Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất

GD&TĐ -Theo kết quả báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel cho khoảng thời gian từ tháng 11/2014 đến tháng 10/2015 được thực hiện tại 44 quốc gia trên thế giới với 1 tỷ hộ gia đình, thương hiệu MAGGI được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.

Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất

Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, MAGGI đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1935. Cho đến nay, MAGGI không ngừng cải tiến sản phẩm và phát minh các dòng sản phẩm mới nhằm đem đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.

Nước tương MAGGI được lên men tự nhiên từ đậu nành, hạt nêm MAGGI nấm hương được chiết xuất từ nấm hương thiên nhiên và dầu hào MAGGI cho món xào ngon tự nhiên là những dòng sản phẩm quen thuộc, giúp giữ đúng vị ngon tự nhiên của từng món ăn, góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt.

Thương hiệu MAGGI thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nestlé, tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu trên thế giới. MAGGI bao gồm 300 loại sản phẩm đa dạng về thực phẩm. Hàng năm, có 800 triệu sản phẩm MAGGI được tiêu thụ trên toàn cầu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh báo người mới

GD&TĐ - Trung Quốc vừa quyết định cấm xuất khẩu kim loại và vật liệu có chứa những nguyên tố hoá học nhất định, trong đó có Gallium và Germanium sang Mỹ.