Thương hiệu thời trang Victoria Beckham giảm giá sâu chưa từng có vì nợ khủng

GD&TĐ - Thương hiệu thời trang Victoria Beckham đang giảm 70% sau khi có thông tin công ty của cô có khoản nợ 53,9 triệu bảng Anh.

Thương hiệu thời trang Victoria Beckham giảm giá sâu chưa từng có vì nợ khủng

Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã ra mắt nhãn hiệu thời trang của mình vào năm 2008 với một bộ sưu tập váy nhỏ, nhưng những ngày gần đây, người ta khẳng định rằng thương hiệu này đang thua lỗ nặng.

Gần đây, có thông tin tiết lộ rằng một số sản phẩm của Victoria đang được giảm giá mạnh. Gian hàng trực tuyến The Outnet đã giảm giá các sản phẩm của Victoria với mức chiết khấu từ 30% đến 70%.

Người đại diện của Victoria cho biết, tổng doanh thu của tập đoàn Victoria Beckham Holdings đã giảm 6% xuống 36,1 triệu bảng Anh (2019 - 38,3 triệu bảng Anh) do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

"Victoria Beckham vẫn tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư của mình với một số sản phẩm ra mắt thành công trong năm nay với chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp" - người này cho biết thêm.

Từ những ngày đầu thành lập nhỏ, Victoria's brean đã nhanh chóng phát triển lên một phạm vi rộng lớn bao gồm túi xách, áo khoác, giày dép và phụ kiện.

Theo Daily Mail, mặc dù gánh khoản lỗ lớn nhưng lợi nhuận của vợ chồng Beckham tăng gấp đôi. Dựa trên báo cáo kế toán nộp tại Companies House, cặp sao kiếm được 11,6 triệu bảng (khoảng 11,9 triệu USD) trong năm 2020 - con số ấn tượng so với 4,5 triệu bảng (khoảng 4,6 triệu USD) vào năm 2019.

Bạn bè của cựu thành viên Spice Girls cho biết tại thời điểm đó, cô quyết tâm duy trì công ty, mặc dù có nhiều lời gièm pha cho rằng đây chỉ là dự án viển vông.

Một người bày tỏ: "Đây là điều đem lại bản sắc cho Victoria, cô ấy yêu quý nó và bất chấp những trở ngại lớn, cô ấy cực kỳ thích thú và đam mê việc này".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ