Thủ môn Fulham gây phẫn nộ trong trận thua Bournemouth

GD&TĐ - Thủ thành Bernd Leno của Fulham bị phản ứng gay gắt vì hành động gây phẫn nộ ngay trong Ngày lễ tặng quà (26/12).

Thủ môn Fulham gây phẫn nộ trong trận thua Bournemouth

Tình huống ‘khó chấp nhận’ diễn ra trong trận Fulham thua Bournemouth 0-3 trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Khi đó, đội khách Fulham đang bị chủ nhà dẫn trước 2 bàn. Thủ thành Leno cho rằng cậu bé nhặt bóng của Bournemouth cố tình chậm đưa bóng vào cuộc. Vì thế, anh đã có hành động thiếu kiềm chế, sau khi giật quả bóng từ tay cậu bé, Leno tiếp tục đẩy cậu chới với.

Rất may, hành động xấu xí này của cựu thủ thành Arsenal không phải nhận thẻ vàng, nếu không anh sẽ bị đuổi khỏi sân do đã lãnh 1 thẻ vàng trước đó.

Bernd Leno giật bóng khỏi tay cậu bé nhặt bóng …

Bernd Leno giật bóng khỏi tay cậu bé nhặt bóng …

Cựu thủ thành Arsenal đẩy cậu bé suýt ngã và hành động của anh khiến cổ động viên phẫn nộ.

Cựu thủ thành Arsenal đẩy cậu bé suýt ngã và hành động của anh khiến cổ động viên phẫn nộ.

Dù không phải nhận án phạt nhưng hành động 'hung hăng' với cậu bé nhặt bóng của thủ thành Fulham khiến anh bị chỉ trích nặng nề.

Nhiều cổ động viên Bournemouth không ngần ngại chỉ trích thủ thành Bernd Leno chính là “nỗi ô nhục” của bóng đá. Có những cổ động viên kêu gọi phạt nguội thích đáng đối với thủ thành của Fulham.

Bournemouth hạ Fulham với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Justin Kluivert, Dominic Solanke và Luis Sinisterra.

Kết quả này là sự tiếp tục chuỗi trận tốt đẹp của Bournemouth dưới thời Andoni Iraola khi họ tiến lên nửa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu.

Trong khi đó, thủ thành Bernd Leno đứng thứ 13 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.

Theo The Sun

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Toạ đàm “Trí tuệ nhân tạo và ảnh hưởng trong các trường ĐH” trong khuôn khổ Hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH”.

AI và tương lai giáo dục đại học

GD&TĐ - Ngày 11/12, hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH” được tổ chức nhằm chia sẻ nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục ĐH.