Thư Kỳ khẳng định không có tình bạn thực sự trong làng giải trí

Thư Kỳ chia sẻ trong làng giải trí hiếm có tình bạn thực sự, thường dựa trên lợi ích trao đổi. Khi được hỏi, cô có người bạn tri kỷ nào không, người đẹp nói: "Tôi không cần".

Thư Kỳ cho rằng tình bạn trong làng giải trí mang tính vụ lợi nhiều hơn. Bạn bè trong showbiz thường là những người có lợi cho nhau và không xung đột trong công việc.
Thư Kỳ cho rằng tình bạn trong làng giải trí mang tính vụ lợi nhiều hơn. Bạn bè trong showbiz thường là những người có lợi cho nhau và không xung đột trong công việc.

Ngày 14/9, trang iFeng có buổi phỏng vấn với nữ diễn viên Thư Kỳ. Trong đó, cô chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn về tình bạn trong làng giải trí, cũng như cuộc sống hôn nhân cùng ông xã Phùng Đức Luân.

Thư Kỳ vốn được biết đến là ngôi sao thân thiện. Cô từng là người yêu của nam diễn viên Trương Chấn, nhưng khi không đến được với nhau, họ vẫn xem đối phương là bạn. Thư Kỳ rất chăm chỉ chia sẻ thông tin, ủng hộ tác phẩm mới của bạn bè.

Trên trang cá nhân của cô, chủ yếu đăng hình thú cưng và ảnh kỷ niệm những buổi liên hoan với bạn bè. Thế nhưng, Thư Kỳ khẳng định, khó có thể có tình bạn thân thiết thực sự trong làng giải trí.

Bản thân cô cũng cảm thấy bình thường nếu những người bạn của cô không phải tri kỷ. "Giới giải trí không có tình bạn thực sự. Tôi không yêu cầu bạn bè phải đối tốt với tôi, như cách mà tôi đối xử với họ. Hay khi tôi nhiệt tình với bạn, bạn cũng phải hi sinh vì tôi", Thư Kỳ khẳng định.

Theo nữ diễn viên, rất khó để giữ bí mật giữa những người bạn. Khi ta nói ra một bí mật, bạn sẽ phải nói dối để giữ bí mật đó khỏi sự tò mò của người bạn khác. Thư Kỳ không hi vọng sẽ chạm đến giới hạn đó, vì vậy không cần có bạn tri kỷ trong giới giải trí.

Mặt khác, nữ diễn viên cho biết nghệ sĩ vô cùng bận rộn. Người trao đổi với minh tinh nhiều nhất là trợ lý, người đại diện. Nữ diễn viên cũng khẳng định, cô là một người có nội tâm rắn rỏi, tự lập từ nhỏ. Trong công việc, cô lắng nghe ý kiến của cộng sự, nhưng là người đưa ra quyết định chủ yếu.

Trước đó, Thư Kỳ từng trải qua giai đoạn trầm cảm vì những bình luận tiêu cực của khán giả. Đến mức, mỹ nhân sinh năm 1976 phải khóa trang cá nhân. Sau này, cô tự mình vượt qua giai đoạn khó khăn, trở lại mạng xã hội để chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Thư Kỳ thường xuyên chia sẻ hình của vật cưng. Nữ diễn viên chia sẻ với iFeng: "Làm bạn và vệ sinh cho mèo là công việc hàng ngày của tôi". Thậm chí, nếu phải chọn giữa ông xã Phùng Đức Luân và mèo cưng, Thư Kỳ không ngần ngại chọn vế sau.

Khi MC đặt câu hỏi, đã có kinh nghiệm chăm sóc mèo, chắc sẽ có kỹ năng chăm sóc em nhỏ, vậy cặp đôi dự tính khi nào sinh con. Thư Kỳ cho biết cô mong muốn được làm mẹ, nhưng mọi chuyện phải để theo tự nhiên. Khi còn nhỏ, cô đã giúp mẹ chăm sóc các em, vì vậy cô còn có kinh nghiệm bắt nạt con nít.

Thư Kỳ là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô là cái tên đảm bảo diễn xuất cho mỗi vai diễn mà mình đảm nhận.

Thư Kỳ nổi tiếng qua các tác phẩm như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Thái cực quyền: anh hùng bá đạo, Tây Du Kí: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

Tháng 3/2016, Thư Kỳ thông báo kết hôn với nam diễn viên Phùng Đức Luân, gây bất ngờ cho người hâm mộ. Trước đó, cặp đôi có 22 năm quen biết và nhiều năm sống bên nhau nhưng vẫn không chịu làm đám cưới.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

HLV Zidane có cơ tái hợp CLB Real Madrid.

HLV Zidane có bến đỗ lý tưởng

GD&TĐ - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang thảo luận bàn về việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.
Khi vùng đệm được thiết lập, việc tấn công lãnh thổ Nga nằm ngoài khả năng của M777 Ukraine.

Căng thẳng tạo vùng đệm?

GD&TĐ - Tại cuộc họp báo về kết quả cuộc bầu cử năm 2024, ông Putin tuyên bố Nga phải tạo ra một "vùng đệm" tại các vùng lãnh thổ hiện do Kiev kiểm soát.
Minh họa/INT

Thắng cử giúp tăng vị thế

GD&TĐ - Ở lần bầu cử Tổng thống Nga năm nay, cả trong lẫn ngoài nước Nga đều dự đoán và tin chắc rằng Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin sẽ lại đắc cử.