Thu giữ gần 2.000 khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gucci, Puma

GD&TĐ - Ngày 28/4, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT Hà Nội đã phát hiện kiểm tra và thu giữ gần 2.000 khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gucci, Puma đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Ngày 28/4, Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội đã phối hợp với thành viên Tổ công tác 368 - Tổng cục Quản lý thị trường tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh tại số 41, ngõ 37 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Số khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu bị thu giữ.
Số khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu bị thu giữ.

Tại thời điểm kiểm tra cơ sở kinh doanh thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SBAY, Đoàn kiểm tra đã phát hiện cơ sở đang bày bán 950 chiếc khẩu trang gắn nhãn hiệu Gucci và 960 chiếc khẩu trang gẵn nhãn hiệu Puma và “hình” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam và hành vi sử dụng website thương mại điện tử https://chuyenphatnhanhsbay.com  chưa thực hiện thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Qua làm việc, đại diện cơ sở kinh doanh thừa nhận toàn bộ số hàng hóa trên mua trôi nổi trên thị trường không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện toàn bộ số hàng hóa trên đã bị Đội Quản lý thị trường số 1 tạm giữ và tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tỷ lệ sinh tại Nam Á bắt đầu giảm.

Phụ nữ Nam Á ngại… sinh con

GD&TĐ - Ngày càng nhiều phụ nữ tại Nam Á không muốn sinh con vì những lý do như tài chính, trách nhiệm gia đình, thậm chí là lo sợ về ngày 'tận thế'.