Thót tim cảnh thanh niên chạy trốn bảo vệ trên nóc tòa nhà cao tầng

Video màn chạy trốn mạo hiểm do một thanh niên Morocco thực hiện trên nóc tòa nhà cao tầng khiến nhiều người phải hú vía.

Thót tim cảnh thanh niên chạy trốn bảo vệ trên nóc tòa nhà cao tầng
Tờ Daily Mail cho biết, video được Khalid Tenni, 23 tuổi, quay tại thành phố Tangier, tây bắc Morocco. Khi phát hiện thanh niên leo trèo nguy hiểm trên nóc tòa nhà, nhân viên bảo vệ yêu cầu Tenni xuống dưới.

Cả hai lời qua tiếng lại khi thanh niên 23 tuổi không chịu xuống và bắt đầu thực hiện màn chạy trốn mạo hiểm từ tầng thượng của tòa nhà sang khu chung cư bên cạnh.

Tenni tiếp tục nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác và đi lại trên các gờ tường. Thậm chí, thanh niên này còn bám vào mép tường và leo trèo như "người nhện".

Theo Daily Mail, Tenni là một người đam mê thực hiện các pha mạo hiểm và đã làm điều này trong nhiều năm. Thanh niên này sở hữu một kênh Youtube chuyên đăng tải các video mạo hiểm khiến người xem thót tim.

Nhiều trường hợp thực hiện các pha leo trèo mạo hiểm phải trả giá đắt bằng tính mạng của người thực hiện. Một trong số đó phải kể đến vụ việc xảy ra với nghệ sĩ Trung Quốc Ngô Vịnh Ninh vào năm 2017. Không mấy nổi tiếng trong nghiệp diễn, song thanh niên họ Ngô lại được biết đến vì những màn trình diễn rợn tóc gáy. Anh thường xuyên chinh phục các tòa nhà cao tầng bằng cách đu bám không cần thiết bị bảo hiểm.

Trong một lần biểu diễn một mình, Ngô Vịnh Ninh tuột tay, rơi khỏi nóc tòa nhà 62 tầng tại Hồ Nam, Trung Quốc và tử vong.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.