Thông tin mới vụ xuồng máy chở khách trái phép trên Vịnh Hạ Long

Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Hòn Gai cho biết xuồng máy mang biển kiểm soát BP-020912 không phải của Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin mới vụ xuồng máy chở khách trái phép trên Vịnh Hạ Long

Như tin đã đưa, ngày 14/1, lực lượng liên ngành của thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) kiểm tra một số xuồng máy hoạt động trên Vịnh Hạ Long trong đó có một xuồng máy biển kiểm soát quân sự BP-020912 và người điều khiển phương tiện này không xuất trình được bằng cấp, giấy tờ, chứng chỉ theo quy định. 

thong tin tiep vu xuong may cho khach trai phep tren vinh ha long hinh 1

Vận chuyển hành khách bằng xuồng cao tốc trên Vịnh Hạ Long (Ảnh minh họa: Thanh niên)

Hôm nay, Thượng tá Đặng Quốc Doanh, Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Hòn Gai, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin chính thức, cho biết: xuồng máy mang biển kiểm soát BP-020912 không phải của Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh.

Việc vận chuyển khách du lịch bằng xuồng cao tốc đã trở thành dịch vụ hấp dẫn du khách khi đến Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên bên cạnh các đơn vị được cấp phép, vẫn có cá nhân lợi dụng hoạt động này để kinh doanh trái phép bất chấp những nguy hiểm có thể xảy ra. Để đảm bảo an toàn cho du khách và bảo vệ hình ảnh du lịch Hạ Long, Ban Quản lý Vịnh Hạ Long và Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh sẽ tăng cường các hoạt động kiểm tra và xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm.

Theo vov.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ