Thông tin mới nhất về chấn thương của sao Việt kiều

GD&TĐ - Gặp chấn thương không quá nghiêm trọng, Viktor Lê nhiều khả năng vẫn kịp lên tuyển U22 Việt Nam.

Viktor Lê nhiều khả năng vẫn kịp lên tuyển U22 Việt Nam.
Viktor Lê nhiều khả năng vẫn kịp lên tuyển U22 Việt Nam.

Viktor Lê, tiền vệ tài năng của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đã được HLV Kim Sang-sik triệu tập vào danh sách đội tuyển U22 Việt Nam cho đợt tập trung tháng 3/2025. Ngoài ngôi sao trẻ này còn có tài năng trẻ Việt kiều Séc, Andrej Nguyễn An Khánh.

Đáng tiếc, trong trận đấu gần nhất gặp Hà Nội FC, Viktor Lê đã không may dính chấn thương cổ chân sau pha va chạm với ngoại binh Kyle Colonna.

Dù nỗ lực tiếp tục thi đấu, cầu thủ Việt kiều vẫn bị đau, buộc ban huấn luyện đội bóng Núi hồng phải rút khỏi sân.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, vấn đề của Viktor Lê không quá nghiêm trọng. Tiền vệ này chỉ bị đau phần mềm và sẽ hồi phục sau vài ngày nghỉ ngơi do đó nhiều khả năng vẫn kịp lên tuyển U22 Việt Nam hội quân trong ngày 10/3.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10/3 tại Trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Việt Nam cùng đội tuyển quốc gia và rèn luyện cho vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games.

Do đợt hội quân lần này trùng với thời gian tập trung của đội tuyển quốc gia, nên trợ lý Đinh Hồng Vinh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng tạm quyền.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế CFA Team China 2025 tại Trung Quốc, diễn ra từ 20/3 đến 25/3 tại Giang Tô, cùng ba đội mạnh khác gồm Uzbekistan, Hàn Quốc và chủ nhà Trung Quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thử thách cực đại với Điều 5 NATO

Thử thách cực đại với Điều 5 NATO

GD&TĐ - Nếu Kiev được kết nạp vào NATO, Nga sẽ nhanh chóng thử thách cam kết đối với an ninh của Ukraine và đó sẽ là thử thách cực đại với Điều 5 NATO.

Học sinh Trường THCS - THPT Marie Curie tham gia hoạt động vẽ tranh tại buổi giao lưu và ra mắt sách “Những miền lưu dấu”. Ảnh: Bình Thanh

Dạy học hai buổi/ngày: Nhìn từ thực tiễn

GD&TĐ - Trước yêu cầu đổi mới giáo dục toàn diện, tích hợp các năng lực, cùng sự phân hóa rõ nét giữa thành thị và nông thôn, việc lựa chọn mô hình học tập phù hợp không thể dựa trên một khuôn mẫu chung.