Từ chối lời yêu, thiếu nữ bị đâm tử vong tại nhà trọ

Biết được chỗ Xuân ở cùng hai người bạn gái, Điệp mang dao tìm đến nói chuyện và đâm cô này nhiều nhát, rồi tự đâm vào ngực.

Người dân quanh khu trọ của vụ án mạng.
Người dân quanh khu trọ của vụ án mạng.

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang làm rõ nguyên nhân vụ án mạng thương tâm khiến Xuân, thiếu nữ 19 tuổi tử vong, nghi phạm Phạm Văn Điệp (25 tuổi, ở huyện Ứng Hòa) cũng bị thương với nhát đâm vùng ngực.

Theo điều tra, Điệp có tình cảm với Xuân nhưng bị từ chối. Nhiều ngày nay, Điệp đi tìm Xuân và biết cô đang chơi ở chỗ trọ của bạn tại đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình I.

Trưa 23/9, Điệp tìm đến phòng trọ nhưng không có ai. Anh ta dùng tiết lợn vấy khắp phòng và viết thư lên tường, đe dọa nếu “làm ma cũng sẽ bám theo Xuân suốt đời”. Khi Xuân và hai cô bạn về phòng, thấy cảnh trên đã rất hoang mang.

Điệp quay trở lại đòi gặp, Xuân thẳng thắn từ chối. Gã trai liền kéo cô vào phòng đòi nói chuyện riêng. Sau khi chốt cửa, Điệp rút dao mang theo đâm tới tấp khiến nạn nhân tử vong rồi tự đâm vào ngực mình.

Khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị khoảng 5 nhát đâm khắp người. Điệp đang được các bác sĩ Bệnh viện 19/8 mổ cấp cứu do tràn màng dịch phổi.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ