Khách du lịch tử vong tại Đà Nẵng: Tìm thấy toa thuốc tây trong phòng khách sạn

GD&TĐ - Theo cơ quan công an, qua khám nghiệm căn phòng khách sạn mà vợ chồng anh V. lưu trú, lực lượng chức năng phát hiện một toa thuốc tây, dùng điều trị tiêu chảy được mua vào sáng ngày 16/9 tại quận Sơn Trà.

Theo các nhân viên y tế, người chồng đang có dấu hiệu phục hồi
Theo các nhân viên y tế, người chồng đang có dấu hiệu phục hồi

Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà TP Đà Nẵng cho biết: Gia đình nạn nhân đi cùng một đoàn khách du lịch gồm 10 gia đình đến từ quận 4, TP HCM. Người chồng tên là Đ. N. V (SN 1989), vợ là V. T. N. M (SN 1991, trú tại tỉnh Nghệ An) cùng con trai sinh năm 2014.

Theo thông tin từ cơ quan công an, anh V. làm việc cho một công ty trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng có trụ sở chính tại TP HCM và đang thực hiện nhiều công trình ở tỉnh Nghệ An. 10 gia đình trong đoàn đều có thành viên làm chung công ty đến từ TP HCM và tỉnh Nghệ An.

Đoàn khách này lưu trú tại một khách sạn ở đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà (Đà Nẵng). Trong ngày 15/9, cả đoàn cùng đi tham quan ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đến chiều tối mới trở ra TP Đà Nẵng.

Về thông tin gia đình này có tách đoàn hay không, ông Mẫn cho biết, cơ quan công an chưa xác định rõ.

Qua khám nghiệm hiện trường, tại phòng khách sạn mà vợ chồng anh V. lưu trú, cơ quan công an phát hiện một toa thuốc tây được mua vào sáng 16/9 tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà gồm 2 loại thuốc Motilium và Flagyl. Các loại thuốc này dùng điều trị tiêu chảy.

Cho đến thời điểm này, chưa có kết luận nào liên quan đến nguyên nhân dẫn đến trường hợp tử vong của chị V. T. N. M cùng con trai. Cơ quan công an chưa xác định được địa điểm hay quán ăn mà gia đình này ghé trước khi xảy ra sự việc.

“TP Đà Nẵng đã họp và xác định nhiệm vụ đầu tiên là phải cứu được người chồng vì người này là nhân chứng duy nhất khi vụ việc xảy ra nhằm xác định nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân” – ông Mẫn cho biết.

Theo bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, các bác sĩ đang tiến hành hội chẩn trường hợp của anh V. và dự kiến đến trưa nay sẽ đưa ra kết luận.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong một gia đình nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, cháu bé đã ngưng tim, ngưng thở và tử vong. Người mẹ cũng đã tử vong sau 2 giờ hồi sức tích cực. Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng và đã được chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.