Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà: Đền bù thiệt hại cho dân 1 tháng miễn phí tiền nước

GD&TĐ - Sáng nay (25/10), Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà vừa có thông báo sẽ đền bù thiệt hại cho dân 1 tháng miễn phí tiền nước, sau sự cố tràn dầu thải vào nguồn nước nhà máy.

Nước sông Đà bị ô nhiễm do đổ dầu thải trộm (Ảnh minh họa)
Nước sông Đà bị ô nhiễm do đổ dầu thải trộm (Ảnh minh họa)

Vậy là sau khi khắc phục sự cố đổ dầu thải trộm khu vực đầu nguồn, gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến nguồn nước sinh hoạt của hàng triệu dân Thủ đô, Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà đã đưa ra giải pháp đền bù thiệt hại cho người dân với giá trị miễn phí tiền nước 1 tháng

“Là một doanh nghiệp, chúng tôi ý thức rằng sự lo lắng của khách hàng và sự hoang mang của người dân mới là tổn thất lớn nhất, chúng tôi xin được cung cấp nước miễn phí trong kỳ xảy ra sự cố, tương đương 1 tháng tiền nước.

Liên quan đến sự cố tràn dầu thải vào nguồn nước, sản xuất của nhà máy nước sông Đà, đến nay Công ty Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà đã hoàn tất khắc phục sự cố, đủ điều kiện cung cấp nước sạch trở lại cho khách hàng. Đồng thời xác định được nguyên nhân, bản chất vụ việc, đánh giá thiếu sót và nhận trách nhiệm.

Công ty chúng tôi cam kết sẽ có các phương án ứng phó cho tất cả các tình uống khẩn cấp, căn cứ trên các phương án lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị và tuyển dụng đào tạo nhân sự, nhằm bảo đảm cung cấp nước ổn định cho người dân, với chất lượng đáp ứng được quy chuẩn do Bộ Y tế ban hành…”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ