Công an Hà Nội vào cuộc xác minh thông tin thầy giáo dâm ô học sinh nam

GD&TĐ - Chiều 10/4, trao đổi với Báo GD&TĐ, Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin 1 thầy giáo dâm ô 7 học sinh nam tại trường THCS Trần Phú.  

Trường THCS Trần Phú - quận Hoàng Mai.
Trường THCS Trần Phú - quận Hoàng Mai.

Thông tin trên MXH, một phụ huynh tên M. (trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, con trai chị đang học trường THCS Trần Phú - quận Hoàng Mai, bị thầy giáo dạy Toán tên H. lạm dụng tình dục nhiều tháng.

Cụ thể, theo chị M. thầy H. thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các cháu và hành vi sàm sỡ có khi kéo dài nhiều phút. Chị phát hiện vụ việc khi kiểm tra điện điện thoại của con và phát hiện con trai chị nhắn tin kể lại hành vi của thầy giáo với bạn.

Sáng 10/4, phụ huynh này đã làm việc với Hiệu trưởng nhà trường và thầy dạy Toán kể trên. Thầy giáo này cũng thừa nhận hành vi sàm sỡ các em.

Chị M. bức xúc cho biết: "Đây là việc nghiêm trọng, vi phạm đạo đức nhà giáo, cần lên án, đề nghị xử lý nghiêm vụ việc".

Trao đổi với PV Báo GD&TĐ chiều 10/4, ông Phạm Xuân Tiến  - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, cho biết: "Ngay sau khi nắm bắt được thông tin phản ánh từ các cơ quan báo chí cũng như mạng xã hội, Sở đã chỉ đạo Trưởng phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương vào cuộc, phối hợp với Công an quận xác minh thông tin sự việc".

"Hiện tại, chúng tôi đã nắm bắt sự việc. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng phải chờ phía cơ quan Công an" - ông Tiến thông tin thêm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.