Thi thể trong đống cát ở Hòa Bình là tài xế xe chở cát

Thi thể phát hiện trong đống cát ở huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình ngày 6/5 được xác định là tài xế xe chở cát.

Thi thể trong đống cát ở Hòa Bình là tài xế xe chở cát
Keyword đầu tiên có dấu

Người tài xế xe chở cát tử vong trong tư thế cúi khom lưng, trên tay vẫn cầm chiếc búa

Ngày 7/5, ông Bạch Công Hương, Trưởng Công an xã Kim Tiến, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, đã xác định được danh tính thi thể trong đống cát ở xã Kim Tiến ngày hôm qua chính là anh Nguyễn Duy L. (SN 1988, địa chỉ thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, Hòa Bình). Anh L. chính là tài xế xe chở cát tại bãi cát này. Theo thông tin từ một số nhân chứng và trích xuất các camera gần hiện trường, sáng 5/5, anh L. lái xe chở cát tới đây. Khi xe chở cát của anh L. lùi vào bãi cát, một bánh xe bị lún vào chỗ đất mềm, dẫn đến xe bị nghiêng. Anh L. đã xuống xe, dùng búa gõ chốt cửa sau của thùng xe, thì bị thành thùng xe văng vào người đúng lúc cát trên xe đổ ập xuống, đè lên người, khiến anh L. tử vong.

Keyword đầu tiên có dấu

Rất đông người dân tụ tập theo dõi vụ việc

Chiếc xe do anh L. điều khiển nằm ở bãi cát trong tư thế nghiêng khá lâu. Khi không thấy anh L. đưa xe về, chủ xe đã gọi điện thoại cho anh L. nhưng không liên lạc được, đến chiều, chủ xe đi tìm, phát hiện chiếc xe bị sa lầy trong bãi cát mà tìm mãi không thấy anh L., nên cứ nghĩ anh L. bỏ đi đâu đó, liền thuê xe kéo chiếc xe sa lầy lên, rồi đưa xe về nhà.

Đến khoảng 16h30 ngày 6/5, khi công nhân đang xúc cát ở bãi cát này thì phát hiện một chân người thò ra. Mới đầu, công nhân tưởng là chân giả của ma nơ canh, nhưng khi bới cát thì tá hoả phát hiện ra một thi thể nam giới cúi khom lưng, trên tay vẫn cầm chiếc búa.

Hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất, thi thể anh L. được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Theo baogiaothong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.