Thêm nhiều cơ hội cho học sinh sinh viên Việt tại New Zealand

GD&TĐ - Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng học sinh sinh viên quốc tế đến học tập tại New Zealand, Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) đã triển khai chiến dịch quảng bá mới nhất mang tên “Future Proof 2.0".

Thêm nhiều cơ hội cho học sinh sinh viên Việt tại New Zealand

Trong khuôn khổ chiến dịch này, học sinh sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được một chuyến tham quan kéo dài 7 ngày tại New Zealand, gặp gỡ những giáo viên xuất sắc cũng như lần đầu tiên trải nghiệm phương pháp giảng dạy tập trung vào tương lai của đất nước này.

Giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị những kỹ năng tương lai cho HSSV
Giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị những kỹ năng tương lai cho HSSV 

Tâm điểm của Chiến dịch Future Proof 2.0 chính là chất lượng giáo viên và học thuật tại New Zealand, cũng như vai trò của các yếu tố này trong việc chuẩn bị cho HSSV đối mặt với những thay đổi liên tục trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Đặc biệt, học sinh sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá tất cả những trải nghiệm giáo dục này khi tham dự cuộc thi “MyFutureNZ” trên website Study in New Zealand (https://myfuturenz.studyinnewzealand.govt.nz/)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Buổi học nghề Kỹ thuật chế biến món ăn tại Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm (TPHCM).

Để doanh nghiệp chung vốn, chung lời

GD&TĐ - Trong khi cử nhân thất nghiệp, làm trái ngành ngày càng nhiều thì doanh nghiệp lại thiếu hụt lao động tay nghề cao, buộc các trường nghề phải tìm cơ chế hợp tác thực chất để doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng cho đào tạo, thay vì chỉ “hớt váng” nguồn nhân lực.

Các em nhỏ hào hứng lựa chọn đồ chơi tại gian hàng đổi đồ cũ.

Hành trình 'hồi sinh' cho đồ chơi cũ

GD&TĐ - Không chỉ giúp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, Ngày hội “Đổi đồ chơi cũ” của nhóm bạn trẻ tại Nghệ An còn gieo những hạt mầm sẻ chia và ý thức sống xanh đến cộng đồng.