Xuân Trường gầy gò xanh xao khiến fan lo sốt vó

Trong khi Trần Đình Trọng ngày càng mập mạp và giữ vững phong độ của một mỹ nam hàng đầu đội tuyển Việt Nam thì hình ảnh mới đây nhất của Trường “híp” lại khiến các cổ động viên cảm thấy xót xa.

Xuân Trường gầy gò xanh xao khiến fan lo sốt vó

Trong khi Trần Đình Trọng ngày càng mập mạp và giữ vững phong độ của một mỹ nam hàng đầu đội tuyển Việt Nam thì hình ảnh mới đây nhất của Trường “híp” lại khiến các cổ động viên cảm thấy xót xa. Sau chuỗi ngày dài mài mòn trên băng ghế dự bị, Lương Xuân Trường đen và gầy đi trông thấy.

Cựu tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam vừa đánh dấu sự trở lại bằng một pha kiến tạo mang đẳng cấp của những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tối ngày 9/4, lần đầu tiên Xuân Trường được vào sân thi đấu sau 6 trận liên tiếp phải ngồi trên ghế dự bị.

Phút thứ 79, ông Bozidar Bandovic quyết định tung tiền vệ gốc Tuyên Quang vào sân thay cho Kaewprom trong thế trận đã bị dẫn trước tới 3 bàn thắng.  Trong một thế trận như vậy, có lẽ huấn luyện viên của Buriram United cũng không kỳ vọng cầu thủ này có thể tạo ra bất cứ điều gì khác biệt.

Xuân Trường gầy gò xanh xao khiến fan lo sốt vó ảnh 1
 Xuân Trường gầy gò xanh xao khiến fan lo sốt vó

Tuy nhiên Xuân Trường chỉ mất đúng 1 phút để tạo ra dấu ấn tại AFC Champions League với pha chạm bóng tinh tế đưa Suphanat Mueanta vào tư thế không thể không ghi bàn. Đây cũng là pha kiến tạo đầu tiên của tiền vệ Việt Nam cho Buriram United tại sân chơi châu lục.

Mặc dù hết sức vui mừng khi Xuân Trường đã toả sáng nhưng các cổ động viên vẫn cảm thấy lo lắng cho cuộc sống của anh tại Thái Lan.

So với những ngôi sao khác của đội tuyển Việt Nam đang chơi bóng tại nước ngoài là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng; Lương Xuân Trường là người có thời gian ngồi trên băng ghế dự bị lâu nhất. Lâm đã vững chắc với vị trí số 1 trong khung gỗ của Muangthong United còn Phượng cũng dần thể hiện được bản lĩnh tại Incheon.

Trên trang chủ của câu lạc bộ Buriram United, các cổ động viên đã gửi lời chúc mừng đến thần tượng của mình nhưng cũng không quên dặn dò anh phải sinh hoạt điều độ hơn. Hy vọng với bàn thắng này, Xuân Trường sẽ gạt bỏ được hết những áp lực đang phải chịu tại Buriram United và toả sáng trong thời gian sắp tới.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.