Ronaldo nhận tin vui trước trận gặp Ajax ở Champions League

Sức khỏe của Cristiano Ronaldo đã tiến triển tốt hơn, theo đó anh có thể ra sân ở trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Ajax vào tuần sau.

Ronaldo nhận tin vui trước trận gặp Ajax ở Champions League

Ronaldo đã không chơi trận nào từ sau chiến thắng 3-0 trước Atletico trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra hôm 12/3. Đó là trận đấu siêu sao 34 tuổi lập hat-trick, kết quả giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt.

Sau đó, Ronaldo trở lại tuyển Bồ Đào Nha đá vòng loại Euro 2020, và dính chấn thương đùi. Ban đầu, báo chí Italy cho biết chủ nhân 5 Quả bóng vàng sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri của Juventus tiết lộ sức khỏe của CR7 đã tốt hơn.

Để đảm bảo an toàn cho mũi nhọn này, Juventus sẽ không sử dụng anh trong trận gặp AC Milan thuộc vòng 31 Serie A diễn ra lúc 23h ngày 6/4. Với "Bà đầm già", họ có thể lên ngôi trước 7 vòng nếu hạ AC Milan, còn Napoli thất bại trước Genoa cùng vòng đấu.

Ajax chắc chắn không muốn thấy Ronaldo xuất hiện trong trận đấu sắp tới. Họ luôn là con mồi ngon của chân sút này. Thời còn khoác áo Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa từng thất bại mỗi lần đụng độ gã khổng lồ Hà Lan.

Trong 6 lần đối đầu Ajax, Ronaldo - đã chuyển sang Juventus vào hè 2018 - từng ghi 7 bàn và có 2 kiến tạo. Vào tháng 10/2012, siêu sao người Bồ Đào Nha - trong màu áo Real - lập hat-trick trước sự chứng kiến của gần 50.000 khán giả trên sân Johan Cruyff (Hà Lan) trong chiến thắng đậm 4-1.

Ngoài ra, chỉ một lần Ronaldo khi ra sân gặp Ajax là không thể ghi bàn, đó là vào tháng 9/2010. Mùa này, CR7 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi ghi 24 bàn trên mọi mặt trận.

Những gì cựu sao Real thể hiện mang đến kỳ vọng rất lớn cho người hâm mộ Juventus. Họ rất muốn thấy đội nhà lên ngôi tại cúp châu Âu sau nhiều năm lỡ hẹn danh hiệu vô địch.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ