M.U lập kỷ lục hưởng phạt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Với 2 quả phạt đền trong trận đấu với West Ham hôm qua, M.U đã lập kỷ lục hưởng phạt đền nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

M.U lập kỷ lục hưởng phạt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu giữa M.U và West Ham ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, trọng tài Graham Scott đã thổi 2 quả phạt đền cho đội chủ sân Old Trafford. Trên chấm 11m, Paul Pogba tận dụng thành công cả 2 cơ hội để giúp M.U đánh bại West Ham với tỉ số sát nút 2-1.

Như vậy, M.U đã nhận được tổng cộng 12 quả phạt đền tại Ngoại hạng Anh mùa này, phá kỷ lục hưởng phạt đền nhiều nhất giải đấu. Kỷ lục cũ thuộc về chính M.U (mùa 2011/12) và Crystal Palace (mùa này) với 11 lần hưởng phạt đền. Đội bóng của HLV Ole Solskjaer vẫn có cơ hội phá sau kỷ lục khi họ còn 5 trận chưa đấu.

Với cá nhân Paul Pogba, cú đúp vào lưới West Ham nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa này lên 16 bàn. Đây là thành tích ấn tượng nhất mà ngôi sao người Pháp có được kể từ khi khởi nghiệp. Ở các mùa giải trước đây, Paul Pogba chỉ có tối đa 10 bàn thắng khi còn khoác áo Juventus. Trong 2 mùa đầu tiên trở lại M.U, tiền vệ này cũng chỉ ghi được tổng cộng 15 bàn thắng sau 88 lần ra sân.

Chiến thắng trước West Ham giúp M.U rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ