Đặng Văn Lâm liên tục được Muangthong United khen ngợi

Giữ sạch lưới trong hai trận liên tiếp, góp công lớn vào chuỗi 7 trận bất bại gần nhất tại Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được Muangthong United khen ngợi.

Đặng Văn Lâm liên tục được Muangthong United khen ngợi

Muangthong United đang bước vào giai đoạn hồi sinh ở phần cuối mùa giải khi bất bại 7 trận liên tiếp. Trong 2 trận gần nhất, đội bóng này cũng giữ sạch lưới trước các đối thủ. Phong độ thăng hoa của gã nhà giàu Thái Lan giúp họ từ vị trí thuộc nửa sau BXH đã vươn lên chỉ còn cách top 4 của giải đúng 2 điểm, trong khi Thai League 2019 vẫn còn đó 8 vòng đấu nữa.

Góp công lớn vào sự trở lại của Muangthong United không thể không nhắc đến thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều này cũng đã được đội bóng của Thái Lan dành những lời có cánh trên mạng xã hội facebook. “Luôn hò hét, động viên đồng đội với tư cách thủ môn và là người có thể quan sát tất cả những gì trên sân. Đó chính là Đặng Văn Lâm”, Muangthong viết. “Phải có những ngày đổ mồ hôi thì mới có thành công sau đó. Văn Lâm không bao giờ chùn bước trước thất bại. Anh luôn đứng dậy để sau đó trở thành người chiến thắng. HLV Alexander Gama cũng khen Văn Lâm: Đằng sau sự trở lại những ngày lai động cật lực”.

Đến Muangthong United với mức lương 10.000 USD/tháng, Văn Lâm ngày càng cho thấy đội bóng Thái Lan không sai lầm khi trả một mức thu nhập như vậy. Muangthong United ghi nhận Văn Lâm luôn tập luyện chăm chỉ, thậm chí còn là cả tập thêm ngoài giờ. Anh còn xem lại băng hình để biết rằng mình đã được hay chưa được sau mỗi trận đấu.

Vào ngày 11/8 tới, Muangthong United sẽ chạm trán Port FC. Người hâm mộ Muangthong United kỳ vọng Văn Lâm sẽ lại giữ sạch lưới cho đội nhà thêm một trận đấu nữa.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ