Ajax bắt tân binh chép phạt 1.000 lần vì từng nói xấu CLB

CLB đến từ Hà Lan chào mừng thủ môn Kjell Scherpen bằng video hóm hỉnh.

Van der Sar (áo xám) và Overmars (áo xanh) giám sát Scherpen
Van der Sar (áo xám) và Overmars (áo xanh) giám sát Scherpen

"Án phạt" dành cho Scherpen xuất phát từ năm 2011, khi anh chê chiến thắng của Ajax là may mắn. Khi đó, Scherpen mới 11 tuổi và đăng lời phàn nàn lên mạng xã hội. Anh là CĐV của Feyenoord khi còn nhỏ, nhưng sẽ trở thành cầu thủ Ajax kể từ tháng 6/2019.

Đoạn video được đăng trên tài khoản Twitter của Ajax, được hơn 16.000 lượt Thích (Like) và hơn 3.400 lượt Chia sẻ (Retweet). Đây không phải lần đầu Ajax tạo ra hiệu ứng truyền thông tương tự trên mạng xã hội. Vào đợt Black Friday cuối năm 2018, họ đăng hình hai tài năng trẻ Mathijs de Ligt và Frenkie de Jong, kèm lời bình: "Chiết khấu 20%".

Scherpen trưởng thành từ CLB Emmen
Scherpen trưởng thành từ CLB Emmen 

Trước thềm chung kết Europa League 2017, Ajax cũng đăng hình cầu thủ của họ đang cầm danh hiệu UEFA Cup (Cup C3 châu Âu trước kia và Europa League ngày nay). Đó là danh hiệu mà Man Utd còn thiếu cho đến trước trận đấu đó. "Chào Man Utd. Nghe nói phòng truyền thống của các chú vẫn thiếu thứ này. Bọn anh vẫn muốn có nó đấy", tài khoản của Ajax viết lời bình.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.