"Phe vé" hét giá vé gấp 5 lần trước trận giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar

GD&TĐ - Càng gần tới giờ thi đấu của trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Myanmar tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), thị trường vé càng trở nên sôi động.

"Phe vé" hét giá vé gấp 5 lần trước trận giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar

Trước cửa SVĐ Việt Trì và dọc đường Hùng Vương, dân phe vé hoạt động tấp nập. Đầy đủ các loại vé từ khán đài A, khán đài B, khán đài C. Giá vé trong chiều ngày hôm nay tại trước cổng SVĐ Việt Trì tăng gấp 4 thậm chí 5 lần giá trị thật của vé.

Dân phe vé đã "hét" cặp khán đài B có tổng mức giá 300.000 đ được bán với giá 1.500.000 đ ( gấp 5 lần giá trị thực)Trước đó ngày 3/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mở cửa bán vé trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar cho người hâm mộ tại tỉnh Phú Thọ.

Ngay trước cổng SVĐ Việt Trì (Tỉnh Phú Thọ) từng tốp" phe vé" ở bên ngoài, phần lớn là những người dân địa phương
Ngay trước cổng SVĐ Việt Trì (Tỉnh Phú Thọ) từng tốp" phe vé" ở bên ngoài, phần lớn là những người dân địa phương 
Trước khi trận đấu giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar giá vé "chợ đen" ngày càng nóng
Trước khi trận đấu giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar giá vé "chợ đen" ngày càng nóng 
Vé có đủ loại, từ khán đài A, B, ngay cả giấy mời cũng được mang ra chào bán
Vé có đủ loại, từ khán đài A, B, ngay cả giấy mời cũng được mang ra chào bán
 
Được biết giá vé cao nhất cho khán đài A thời điểm chiều nay đã lên tới 1,5 triệu đồng, cao gấp 5 lần giá trị thật của vé
 Được biết giá vé cao nhất cho khán đài A thời điểm chiều nay đã lên tới 1,5 triệu đồng, cao gấp 5 lần giá trị thật của vé

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay 7/6 trên SVĐ Việt Trì. Đây được đánh giá là trận đấu quan trọng với cả hai đội bởi nó nằm trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines vào tháng 11 tới. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.