Một loại trực thăng "khác lạ" đang được sản xuất tại Nga

GD&TĐ - Theo giám đốc về đổi mới tại công ty Russian Helicopters, một dự án mới sẽ kết hợp tất cả những phát triển quan trọng của cục thiết kế nổi tiếng của Nga là Moscow Helicopter Plant Mil, công ty sản xuất cánh quạt Kamov và Trực thăng Kazan.

Trực thăng Nga.
Trực thăng Nga.

Một máy bay trực thăng mới tinh đang được phát triển ở Nga – giám đốc đổi mới Andrey Shibitov của công ty Russian Helicopter, một phần của tập đoàn nhà nước Rostec, cho biết.

“Đây sẽ là một phương tiện mới về cơ bản, được tạo ra bằng cách sử dụng các công nghệ mới, các phương pháp lắp ráp mới cùng với việc sử dụng vật liệu composite” – ông Shibitov nói trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Russian Helicopter.

Hồi tháng 7, Russian Helicopters tuyên bố đang phát triển một phiên bản của máy bay trực thăng hạng nặng nhất trên thế giới là Mi-26T2V.

Loại trực thăng trên có thể vận chuyển hàng hóa bên trong thân của nó và trên một giá đeo bên ngoài. Nó còn có thể mang tới 82 lính dù được trang bị vũ khí đầy đủ cũng như sơ tán người bệnh và bị thương.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.