Máy báy chiến đấu Ukraine bị bắn rơi ở Donetsk và Lugansk

Lực lượng phiến quân miền đông liên tục bắn rơi máy bay chiến đấu Ukraine tại 2 tỉnh Donetsk và Lugansk trong ngày 11/7.

Máy báy chiến đấu Ukraine bị bắn rơi ở Donetsk và Lugansk
Hãng thông tấn Itar-Tass dẫn nguồn từ bộ phận báo chí của Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng cho biết lực lượng phiến quân ly khai vừa bắn rơi 1 máy bay chiến đấu ở thị trấn Dzerzhinsk, tỉnh Donetsk. Hiện chưa có thông tin về loại máy bay bị bắn rơi kể trên.
Máy bay vận tải Il-76 của Ukraine bị bắn rơi.
Máy bay vận tải Il-76 của Ukraine bị bắn rơi.
Cũng trong ngày 11/7, lực lượng tự vệ của Cộng hòa Nhân dân Lugansk tự xưng đã bắn rơi 1 máy bay chiến đấu khác của Không quân Ukraine đang bay tầm thấp tại Perevalsk.
Trước đó, lực lượng ly khai miền đông đã bắn rơi 1 máy bay chiến đấu SU-27 của Quân đội Ukraine ngày 1/7 và máy bay vận tải Il-76 ngày 14/6.
Theo Kienthuc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.