Không lực Nga dội mưa bom xuống một loạt tỉnh tây bắc Syria

GD&TĐ - Sáng nay (6/5), Không lực Nga đã tiến hành một cuộc tấn công lớn ở khắp tây bắc Syria, nhằm vào một số khu vực do phiến quân kiểm soát ở các tỉnh Hama, Aleppo và Idlib.  

Chiến đấu cơ của Không lực Nga
Chiến đấu cơ của Không lực Nga

Theo một nguồn tin quân sự ở căn cứ Mhardeh của chính phủ Syria, Không lực Nga đã bắt đầu tiến hành các cuộc không kích ở tây bắc chỉ vài phút trước khi quân đội Syria tiến quân ở phía bắc Hama.

Nguồn tin trên cho biết các cuộc không kích đầu tiên của Không lực Nga nhắm vào các vị trí của nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham ở vùng đồng quê Aleppo.

Sau cuộc tấn công ở phía tây Aleppo, các chiến đấu cơ Nga bắt đầu tấn công phía nam Idlib và bắc Hama, đánh trực tiếp vào các vị trí của phiến quân ở gần tiền tuyến.

Không lực Nga được xem là tập trung các cuộc không kích vào đường tiếp tế và kho vũ khí của phiến quân vì đây là những địa điểm quan trọng đối với các nhóm nổi dậy chiến đấu với quân đội Syria ở phía bắc đất nước.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.