Hai sao Hollywood đối mặt án tù 20 năm vì chạy tiền cho con vào đại học

Nữ diễn viên "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" Felicity Huffman và đồng nghiệp Lori Loughlin hầu tòa vào chiều 3/4.

Hai sao Hollywood đối mặt án tù 20 năm vì chạy tiền cho con vào đại học

Trong phiên tòa diễn ra ngày 3/4 tại Boston, thẩm phán nói rằng Lori Loughlin, Felicity Huffman và các bị cáo khác sẽ phải đối mặt mức án cao nhất là 20 năm trong nhà tù liên bang, 3 năm quản chế và nộp phạt 250.000 USD. Tất cả 13 bị cáo bị buộc tội gian lận và âm mưu lừa đảo qua email trong vụ bê bối tuyển sinh đại học lớn nhất nước Mỹ.

Lori Loughlin đến tòa hôm thứ tư.

Lori Loughlin đến tòa hôm thứ tư.

Lori Loughlin và chồng cô, nhà thiết kế thời trang Mossimo Giannulli, bị bắt giữ vào tháng trước sau khi bị buộc tội hối lộ để cho hai cô con gái Bella 20 tuổi và Olivia Jade 19 tuổi, chắc suất vào Đại học Nam California. Theo hồ sơ ở tòa, cặp sao "đã trả khoảng 500.000 USD để đổi lấy việc hai con gái của họ được chỉ định làm tân binh cho đội thủy thủ của trường mặc dù thực tế là họ không tham gia vào đội này, từ đó tạo điều kiện cho họ vào trường đại học".

Lori Loughlin bên con gái thứ hai, Olivia Jade.

Lori Loughlin bên con gái thứ hai, Olivia Jade.

Lori Loughlin đến tòa vào chiều qua với tinh thần khá thoải mái, vẫy tay chào mọi người trước sự phản ứng trái chiều của công chúng. Trong khi nhiều fan đứng bên ngoài gọi to "Lori, chúng tôi yêu chị!", nhiều người khác la lên chế giễu: "Lori, hãy trả tiền học phí cho tôi!". Nguồn tin tiết lộ rằng, nữ diễn viên Full House cảm thấy "mắc kẹt trong những tuần qua, không muốn ra khỏi nhà hoặc đi gặp bạn bè". Cô bị nhiều đồng nghiệp chỉ trích và mất hết các hợp đồng quảng cáo, đóng phim.

Con gái thứ hai của Lori, Olivia Jade, cũng bị tẩy chay từ khi bố mẹ bị bắt giữ. Cô vốn là một vlogger nổi tiếng có kênh Youtube với gần 2 triệu người đăng ký. Olivia Jade hiện "ở ẩn" cùng bạn trai, Jackson Guthy.

Nữ diễn viên Felicity Huffman hầu tòa.

Nữ diễn viên Felicity Huffman hầu tòa.

Về phần Felicity Huffman, nữ diễn viên Những bà nội trợ kiểu Mỹ bị buộc tội hối lộ 15.000 USD để giúp con gái lớn Sofia 18 tuổi qua được đợt xét tuyển đại học. Chồng cô, William H. Macy, được xác định không liên quan đến vụ chạy trường này. Felicity đến hầu tòa cùng một người đàn ông lạ.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ