Công bố video Nga thử nghiệm tên lửa mới tại Kazakhstan

GD&TĐ - Tài liệu công bố về cuộc thử nghiệm vũ khí chống tên lửa của Nga. Được biết, khi phóng thử nghiệm tên lửa đã đạt được các yêu cầu của nhà thiết kế

Công bố video Nga thử nghiệm tên lửa mới tại Kazakhstan
Vụ phóng tên lửa được thực hiện tại địa điểm thử nghiệm Sary-Shagan ở Kazakhstan, đây là nơi thử nghiệm các vũ khí chống tên lửa đạn đạo của Nga.

Một video được đăng tải trên YouTube bởi kênh truyền hình Zvezda cho thấy một hệ thống phòng thủ tên lửa được đặt trên khung của xe hơi để di chuyển đến khu vực thử nghiệm.

Trong đoàn xe ngoài chiếc chở tên lửa còn có các phương tiện hỗ trợ kỹ thuật đi kèm. Video trình diễn quá trình nạp đạn trên bệ phóng, sau đó là hình ảnh thử nghiệm phóng tên lửa thành công được trình chiếu.

Phó chỉ huy phòng không của lực lượng không gian vũ trụ Liên bang Nga, đại tá Vladimir Sergienko cho biết: “Hôm nay, tại khu thử nghiệm Sary-Shagan ở Cộng hòa Kazakhstan, kíp chiến đấu của lực lượng phòng không chống tên lửa của VKS đã thực hiện phóng thành công một tên lửa mới của hệ thống phòng thủ tên lửa của Nga”.


 

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.