Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir

GD&TĐ - Kashmir là vùng đất nằm giữa Ấn Độ, Pakistan và Trung Quốc. Không có gì ngạc nhiên khi thung lũng này trở thành một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất Ấn Độ. Những bảng xếp hạng thiên đường trên trái đất luôn có mặt Kashmir.

Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir

Đến đây, du khách được chiêm ngưỡng cảnh quan xanh tươi của thiên nhiên và cả những đỉnh núi tuyết phủ trắng xóa. Một chuyến viếng thăm Kashmir trọn vẹn bao gồm khu vườn Shalimar, hồ Dal, hồ Shikaras và hồ Gulmarg. Leo núi và đi bè trên sông đang là hoạt động mạo hiểm thú vị nhất ở Kashmir. Thung lũng này nổi tiếng về cảnh sắc thiên nhiên và khí hậu, được ví là thiên đường trên mặt đất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng ở Kashmir có một khu vườn tulip lớn nhất châu Á và lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Hà Lan.

Hàng năm, lễ hội hoa tulip trùng với mùa xuân của Kashmir, là khi hàng triệu những bông hoa tulip đủ màu sắc rực rỡ nở rộ. Một phần không thể thiếu trong lễ hội là các hoạt động múa, hát và biểu diện âm nhạc truyền thống được trình diễn phục vụ khách du lịch, mang đến cảm giác đồng bộ và hài hòa về văn hóa lâu đời của Kashmir.

Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 1Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 2Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 3Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 4Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 5Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 6Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 7Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 8Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 9Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 10Cảnh sắc thần tiên ở Kashmir ảnh 11
Theo Travel

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...