Thấy “vật thể lạ” trong ống thoát nước điều hòa, kiểm tra cặp vợ chồng thấy cảnh tượng khó ngờ

Thấy “vật thể lạ” trong ống thoát nước điều hòa, kiểm tra cặp vợ chồng thấy cảnh tượng khó ngờ

Mới đây, trên tờ Tin tức Bắc Kinh đưa tin về sự việc một cặp vợ chồng phát hiện khách sạn ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đặt camera quay lén trong phòng.

Theo đó, một cặp vợ chồng sống tại thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc mới đây đã có một chuyến công tác đến thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Trước chuyến đi, cặp vợ chồng này đã đặt phòng khách sạn qua ứng dụng trực tuyến. 

Đáng chú ý, khi họ đến nơi thì mới tá hỏa phát hiện khách sạn mình đặt hóa ra chỉ là một homestay nhỏ. Thậm chí, ở đây còn không có quầy lễ tân, không có người ở. Tuy nhiên do công việc nên cặp đôi đành tạm ở lại.

Tưởng chừng mọi điều tồi tệ đã kết thúc nhưng trong lúc ăn sáng cặp đôi này mới phát hiện điều bất thường ở đường ống thoát nước điều hòa. Khi kiểm tra kỹ thì cặp vợ chồng này đã tìm được một chiếc camera nhỏ gắn trên đường ống nước điều hòa. Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã thông báo sự việc với cảnh sát.

Việc phát hiện camera quay lén khiến cặp vợ chồng này vô cùng bức xúc nên đã quyết định khiếu nại nhà nghỉ. Tuy nhiên, quản lý nhà nghỉ này đã phủ nhận chuyện nhà nghỉ của mình lắp đặt camera để quay lén khách.

Cuối cùng cặp vợ chồng đã đòi phía nhà nghỉ bồi thường 50.000 nhân dân tệ nhưng không được đồng ý.

Hiện cảnh sát địa phương đã tiếp tục điều tra sự việc.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ