Thầy trò HLV Park Hang Seo "đắt sô"

Thành công trong 2 năm qua của các đội tuyển quốc gia đã khiến HLV Park Hang Seo và các học trò trở thành những “ngôi sao quảng cáo” thực sự.

Thầy trò HLV Park Hang Seo "đắt sô"

Ông Park Hang Seo có lẽ là ngôi sao sáng nhất khi được chọn làm đại diện cho nhiều nhãn hãng lớn, trong đó gồm điện thoại của hãng Samsung quê hương ông. Hoặc có lúc người ta cũng thấy HLV Park Hang Seo xuất hiện ở các hình ảnh quảng cáo mì, kim chi, xúc xích... Số tiền thu về từ hoạt động quảng cáo của HLV Park Hang Seo được dự đoán cao hơn nhiều so với mức lương 20.000 USD/tháng VFF trả.

Những học trò xuất sắc nhất của ông Park Hang Seo cũng không kém cạnh. Nổi bật nhất phải kể tới tiền vệ Quang Hải, tiền đạo Công Phượng hay cả những cái tên khác như Lương Xuân Trường, Văn Toàn, Duy Mạnh, Đình Trọng...

Không chỉ quảng cáo, các thành viên tuyển Việt Nam còn được mời tham dự nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa. Như vừa qua ở King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã được chọn làm đại sứ phong trào “Nói không với rác thải nhựa”.

Trước đó, Nguyễn Quang Hải đã tham gia chương trình “Thử thách dọn rác” và mới đây, anh lại vừa tham dự một chương trình khác, “Hành trình vì một Việt Nam không còn suy dinh dưỡng thấp còi” do Nutifood, nhà tài trợ V-League trước đây và HAGL tổ chức ở Yên Lập, Phú Thọ. Chương trình do nhãn GrowPLUS+ của NutiFood phát động nhân sự kiện được Nielsen chứng nhận 3 năm liên tiếp đứng số 1 Việt Nam trong phân khúc sữa đặc trị và cán mốc 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi mỗi ngày.

Tại đây, Quang Hải đã cùng NutiFood tặng quà là 1 năm uống sữa cho 15 em nhỏ bị suy dinh dưỡng nặng và có hoàn cảnh khó khăn. “Ban đầu Hải định từ chối vì thực sự rất bận nhưng thấy ý nghĩa của chương trình nên đã nhận lời vì muốn lan toả thông điệp tới cộng đồng”-Quang Hải chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: INT.

Tản văn: Trâu và Tre

GD&TĐ - Đồng lúa tựa như một tấm thảm xanh, ngả dần về màu vàng xuộm, óng ánh dưới nắng mặt trời.