Thanh niên tá hỏa phát hiện xác chuột chết trong gói cơm ăn liền mua ở siêu thị

Khách hàng của chuỗi siêu thị Lidl đã mong đợi được ăn một gói cơm Pilau ngon lành nhưng cuối cùng lại sốc vì phát hiện ra xác chuột chết ở bên trong.

Thanh niên tá hỏa phát hiện xác chuột chết trong gói cơm ăn liền mua ở siêu thị
Hình ảnh gấy sốc cho thấy xác của loài gặm nhấm đã bị ép vào cùng với gói cơm
Hình ảnh gấy sốc cho thấy xác của loài gặm nhấm đã bị ép vào cùng với gói cơm

Richard Leech là người đã mua gói cơm ăn liền. Anh chỉ vừa ngồi xuống bàn để thưởng thức bữa ăn tối cùng với vợ mình thì bất ngờ phát hiện vật thể lạ trong món đồ đã mua.

Hình ảnh rùng rợn được Richard chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Sau chia sẻ, bài đăng của anh đã gây sóng gió trên mạng. Đa phần mọi người đều bị sốc về thứ vật thể ngoại lai có trong món đồ ăn đóng gói sẵn mà nhiều người cho rằng sạch sẽ, tiện dụng, hợp vệ sinh.

Bí mật kinh hoàng ẩn giấu trong gói cơm đã được Richard phát hiện vào tối ngày 25/10 vừa rồi
Bí mật kinh hoàng ẩn giấu trong gói cơm đã được Richard phát hiện vào tối ngày 25/10 vừa rồi

"Xin chào công ty Lidl ở Anh, tôi tự hỏi liệu các bạn có thể cho tôi biết tại sao con chuột này lại có thể chui vào trong gói cơm của tôi được không? Bây giờ nhà của tôi bay đầy mùi chuột đã nấu chín và vợ tôi nôn không thể kiểm soát nổi", Richard đăng tải trên Twitter.

Theo như giá trên trang web của công ty Lidl, một gói cơm Pilau của hãng Golden Sun, loại có thể nấu bằng lò vi sóng trị giá 45 penny. Như vậy là tương đối rẻ.

Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ trước vụ việc Richard đăng tải
Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ trước vụ việc Richard đăng tải

Đáp lại bài đăng của Richard, một thành viên của chuỗi siêu thị cũng đã lên tiếng trả lời: "Xin chào Richard, xin lỗi vì bạn đã phải thấy điều đó. Nếu bạn nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ chi tiết với bạn và tiến hành xác minh vấn đề".

Không rõ là làm thế nào mà một con chuột có thể chui vào trong gói gạo nhưng công ty Lidl đã xin thông tin khách hàng và khẳng định sẽ tiến hành một cuộc điều tra. Người phát ngôn của Lidl chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thấy điều này và đã yêu cầu thêm thông tin từ khách hàng để nhóm quản lý chất lượng của chúng tôi có thể điều tra đầy đủ về trường hợp này".

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ