Tham gia hội sách online giữa mùa Covid-19

Tham gia hội sách online giữa mùa Covid-19

Đây là lần đầu tiên Hội sách kéo dài 2 tuần lễ, cũng là lần đầu tiên phục vụ khách hàng online trên fanpgage của Nhà xuất bản Phụ nữ (https://www.facebook.com/nxbphunu), để người dân cả nước có sách đọc mà không phải đến chỗ đông người), có danh mục sách đồng giá, sách giảm giá từ 40, 50, 60% cho khách chọn online.

Việc tổ chức Hội sách online được lựa chọn trong bối cảnh dịch Covid–19 đang có những diễn biến khó lường tại nhiều quốc gia trên thế giới, người dân có xu hướng tránh nơi tụ họp đông người để phòng bệnh.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên phục vụ sách tặng kèm chữ ký của tác giả dành cho những người muốn mua sách tặng mẹ, vợ, bạn gái, người thân và tặng bản thân mình (200 cuốn Tình nhân không bao giờ đòi cưới có chữ ký và lời đề tặng theo yêu cầu độc giả, của tác giả Trang Hạ).

 

Cũng trong dịp này, NXB Phụ nữ Việt Nam tổ chức cuộc thi viết review dành cho độc giả có độ tuổi từ 8 đến 17, trên fanpage của Nhà xuất bản, với mong muốn các bạn đầu tư thời gian vào những việc có ý nghĩa với sách. Cuộc thi kéo dài đến hết 2/2020.

Hội sách Đọc cho đi sức khỏe ra từ 24/2 đến 8/3/2020, trên trang fanpage của NXB Phụ nữ Việt Nam và tại các cửa hàng giới thiệu sách của Nhà xuất bản Phụ nữ (Cửa hàng 39 Hàng Chuối và Chi nhánh NXB Phụ nữ Việt Nam – 16 Alexander De Rhodes): Phục vụ sách đồng giá, sách giảm từ 40% đến 60%.

Gian hàng của NXB Phụ nữ Việt Nam tại Phố sách Hà Nội và Đường sách Nguyễn Văn Bình: Giảm 40% cho mọi đơn hàng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ