Thái Bình: Thông tin bất ngờ vụ hai vợ chồng tử vong dưới mương nước

GD&TĐ - Hai nạn nhân tử vong dưới mương nước ở xã Thụy Liên (Thái Bình) là vợ chồng. Cơ quan chức năng bước đầu xác định, người vợ đang mang thai.

Thái Bình: Thông tin bất ngờ vụ hai vợ chồng tử vong dưới mương nước

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng tử vong dưới mương nước ở xã Thụy Liên (Thái Bình), chiều ngày 18/3, trao đổi với PV lãnh đạo UBND xã Thụy Liên cho biết, hai thi thể được phát hiện chết dưới mương nước trên địa bàn xã được xác định là hai vợ chồng. Thời điểm phát hiện vụ việc người vợ đang mang thai.

Theo vị lãnh đạo xã, trong sáng nay, người thân của hai nạn nhân từ Thanh Hóa về Thái Thụy để nhận diện, xác định nhân thân hai nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể hai vợ chồng này cho người nhà về lo hậu sự.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân khi di chuyển qua khu vực mương nước gần Cống Chéo, đoạn đối diện nhà thờ An Lệnh trên địa bàn xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) thì bàng hoàng phát hiện dưới mương có chiếc xe máy.

Khi quan sát khu vực xung quanh, người dân phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ dưới mương nên nhanh chóng thông báo công an.

Tiến hành kiểm tra ban đầu, cả hai nạn nhân đã tử vong.

Được biết, tôi ngày 17/3, cả hai vợ chồng trên đến nhà người quen ở xã Thụy Liên chơi, nhưng trên đường về thì gặp nạn.

Người chồng nạn nhân đang làm nhân viên của công ty đóng tàu trên địa bàn huyện Thái Thụy. Hiện cơ quan Công an tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ