Tem niêm phong bài thi có ít nhất chữ ký của 3 cán bộ

GD&TĐ -Theo PGS.TS Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng (Bộ GD&ĐT), trên toàn hệ thống, khâu quản lý đề thi, bài thi phải được bảo đảm thực hiện đúng nguyên tắc và phải được bảo vệ 24/24h trong ngày.

PGS.TS Mai Văn Trinh nhắc nhở cán bộ ở điểm thi Trường THPT số 1 huyện Sa Pa (Lào Cai) về công tác đề thi và bài thi
PGS.TS Mai Văn Trinh nhắc nhở cán bộ ở điểm thi Trường THPT số 1 huyện Sa Pa (Lào Cai) về công tác đề thi và bài thi

PGS.TS Mai Văn Trinh lưu ý: Tủ đựng bài thi phải được niêm phong, trên tem niêm phong có ít nhất chữ ký của 3 đồng chí: Đồng chí công an, đồng chí trưởng điểm thi và đồng chí thư ký hoặc thanh tra.

Chìa khóa phải do đồng chí trưởng điểm thi cất giữ. Khi đóng, mở tủ phải có biên bản và phải có đủ chữ ký của các thành phần nêu trên.

Túi bài thi phải được niêm phong bằng tem niêm phong chuyên dụng, trên tem niêm phong, ngoài họ tên chữ ký của cán bộ coi thi thì phải có thêm chữ ký của phó trưởng điểm thi đến từ trường đại học.

Chiều nay (24/6), các điểm thi điểm danh và đăng ký chữ ký gửi về Cho chủ tịch hội đồng thi để sau này làm công tác chấm thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.