Chương trình được tổ chức tại 4 địa điểm: Hà Nội, Bắc Ninh, TPHCM và Đồng Nai, từ tháng 6 đến tháng 8/2025.
Ban tổ chức đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn gồm Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy và Hội Chữ thập đỏ các địa phương.
Với mong muốn chung tay giải quyết tình trạng khan hiếm máu trong dịp hè, góp phần mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh, chương trình vừa là hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa và cũng là nơi mà màu áo đỏ GELEX trở thành biểu tượng của yêu thương - gắn bó - sẻ chia.
“Một giọt máu - Một tấm lòng GELEX” đã thu hút hàng trăm cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn, 2 Sub-holding và các công ty thành viên trên toàn hệ thống. Tại 3 địa điểm Hà Nội, TPHCM và Đồng Nai, chương trình đã có gần 600 người tham gia với hơn 500 người hiến máu thành công. Đến tháng 8/2025, hoạt động sẽ được triển khai tại Bắc Ninh và cũng là điểm dừng chân cuối cùng của “Một giọt máu - Một tấm lòng GELEX” trong năm 2025 này.

Là một người từng nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện, Ông Bùi Đăng Khoa, Giám đốc Ban Tài chính Kế toán - Tập đoàn GELEX chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam cũng như người GELEX. Tôi rất tự hào đã đóng góp một phần để lan tỏa giá trị nhân văn, vì cộng đồng của GELEX đến toàn xã hội.”
Sự lan tỏa của chương trình không chỉ dừng lại trong nội bộ tập đoàn. Nhiều đối tác, đơn vị trong khu vực đã cùng tham gia, tạo nên một “mạng lưới sẻ chia” rộng lớn hơn - nơi mỗi giọt máu được trao đi, là một lời cam kết cho những điều tử tế được tiếp nối.
Ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX khẳng định: “Trong hành trình 35 năm, GELEX không chỉ lớn mạnh về quy mô, mà còn khẳng định một GELEX nhân văn trong từng hành động. Đó cũng là minh chứng cho văn hóa sẻ chia, cho một tập thể luôn biết trao đi để cùng nhau đi xa hơn, đi vững hơn vì cộng đồng, vì xã hội”.
Ngày 10/7 tới đây, Tập đoàn GELEX kỷ niệm 35 năm thành lập. Nhân dấu mốc đặc biệt này, toàn hệ thống đang đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa với thông điệp xuyên suốt: “GELEX 35 năm - Kiến tạo tương lai”, với các hoạt động sôi nổi như giải chạy online trên ứng dụng Strava “Hành trình tự hào” nhằm khuyến khích các CBNV trong hệ thống rèn luyện sức khỏe, cân bằng cuộc sống, đồng thời thành tích chạy được quy đổi thành quỹ tài trợ “Thư viện sách cho em”.
Tập đoàn còn khuyến khích sự sáng tạo, sẻ chia cảm xúc, ý tưởng của các CBNV thông qua các cuộc thi nội bộ như “Yêu GELEX theo cách riêng của mình”, “Cùng nhìn chung hướng”.

35 năm là khoảng thời gian đủ dài để GELEX chứng minh được sự trưởng thành, năng lực quản trị, tầm nhìn chiến lược và quan trọng nhất là xây dựng được uy tín vững chắc với cổ đông, đối tác, khách hàng, người lao động và cộng đồng.
Khó khăn chưa bao giờ vơi trong suốt cả hành trình đó, nhưng với niềm tin mãnh liệt và khát vọng đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam, người GELEX luôn tìm mọi cách để vượt qua, nỗ lực đến cùng vì giấc mơ mà mình đang theo đuổi.