(GD&TĐ) - Tại Hội nghị Aptech Việt Nam 2012 diễn ra trong hai ngày 19- 20/2/2012, tại Hà Nội). Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam (Chương trình được tổ chức bởi Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech- Đại diện chính thức và duy nhất của Tập đoàn Aptech Toàn cầu tại Việt Nam).
Ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu phát biểu tại Hội nghị Aptech Việt Nam 2012. |
Phát biểu nhân dịp này, ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã mặt trên 40 quốc gia trên khắp 5 châu lục và đào tạo được hơn 6,4 triệu học viên. Sau 26 năm phát triển, chúng tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đưa ra chiến lược tái xây dựng thương hiệu nhằm tiếp tục giữ vững và phát huy vị thế dẫn đầu của Aptech trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.”
Hội nghị Aptech Việt Nam 2012 tập trung bàn về các quyết sách quan trọng nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu nhân lực CNTT chất lượng cao của Việt Nam và trên Thế giới, theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa ngành CNTT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đứng trong top 10 các quốc gia dẫn đầu thế giới về lĩnh vực gia công phần mềm và nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế. Hội nghị Aptech tại Việt Nam năm nay có sự tham gia của đại diện Microsoft ông Sukhdev. Qua hội nghị, ông Sukhdev đã giới thiệu hình thức hợp tác đưa chương trình của Microsoft vào giảng dạy tại Hệ thống Aptech Việt Nam.