Tăng phí vì làm mất khách

GD&TĐ - Nha sĩ nói với bà mẹ bệnh nhân:

Tăng phí vì làm mất khách

- Tôi rất lấy làm tiếc, nhưng tôi buộc phải yêu cầu bà trả 50 đôla cho việc nhổ răng của cậu nhà.

Nghe thế bà mẹ hốt hoảng:

- Cái gì! Những 50 đô? Lúc đầu ông nói giá của việc đó là 10 đô cơ mà!

- Đúng vậy, nhưng cậu ấy la hét quá to, làm cho 4 bệnh nhân chờ ở ngoài kia bỏ chạy cả rồi!

Theo Nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trong quá trình trưởng thành, nếu không được gia đình dành cho đầy đủ tình yêu thương và sự công nhận, trẻ sẽ khó hình thành được ý thức về giá trị bản thân. (Ảnh: ITN).

Gieo hạt giống hạnh phúc cho con

GD&TĐ - Khi con lớn lên, cha mẹ nên có ý thức bồi dưỡng cho con “cảm giác xứng đáng” để con tin rằng mình đáng được người khác công nhận và khen ngợi...