Tài xế taxi dùng hung khí đe dọa, cướp tài sản của khách

GD&TĐ - Khi đang chở 2 người khách, tài xế xe taxi bất ngờ dừng xe, lấy tuýp sắt đánh và đe dọa cướp đi tài sản của khách rồi bỏ chạy.

Đối tượng Lê Quang Hùng. Ảnh: Công an Hà Nội.
Đối tượng Lê Quang Hùng. Ảnh: Công an Hà Nội.

Ngày 2/1/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Quang Hùng (SN 1984, trú tại Yên Kỳ, Hạ Hòa, Phú Thọ) về tội “Cướp tài sản”.

Theo nội dung ban đầu của vụ việc, khoảng 19h ngày 22/12, anh Hoàng V. và anh Mùa A. (cùng trú trú tại tỉnh Yên Bái) đến khu vực bến xe Mỹ Đình để bắt xe khách về Yên Bái.

Lúc này Hùng điều khiển xe taxi ra mời chào và bảo 2 anh lên xe để đuổi theo xe khách đi Yên Bái vừa rời khỏi bến. Anh V. và anh A. sau đó đã đồng ý lên xe taxi để đuổi theo xe khách.

Khi đến đoạn đường Võ Nguyên Giáp (thuộc địa phận xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh), Hùng bất ngờ dừng xe, lấy tuýp sắt đánh và đe dọa cướp 6 triệu đồng, đuổi 2 khách rồi chạy xe về hướng sân bay Nội Bài.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đông Anh đã nhanh chóng bắt giữ thủ phạm là Lê Quang Hùng.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo hồ sơ, Hùng từng có 2 tiền án về tội đánh bạc.

Hiện Công an huyện Đông Anh đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giao diện ứng dụng cảnh báo sạt lở của nhóm nghiên cứu do GS.TS Đỗ Minh Đức làm chủ nhiệm.

Ứng dụng cảnh báo sạt lở

GD&TĐ - Trước diễn biến ngày càng phức tạp của thiên tai, đặc biệt là sạt lở đất và lũ quét tại các khu vực đồi núi, việc tiếp cận thông tin cảnh báo kịp thời trở thành yếu tố sống còn để bảo vệ tính mạng và tài sản.

Sinh viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng tại Phenikaa Career Fair. Ảnh: NTCC

Sinh viên làm thêm: Để 'được' nhiều hơn 'mất'

GD&TĐ - Sinh viên đi làm thêm dịp hè rất phổ biến. Tuy nhiên, việc làm thêm chỉ thực sự có ý nghĩa, mang lại giá trị tích cực khi lựa chọn đúng thời điểm, công việc và phù hợp với năng lực, hoàn cảnh của người học.