SV Đại học Ngoại thương TPHCM xây dựng Thương hiệu biểu tượng cùng chuyên gia

GD&TĐ - Buổi huấn luyện chuyên sâu “Road to an iconic brand” tại ĐH Ngoại thương TP.HCM do EHub - Cộng đồng Khởi nghiệp trẻ FTU2 phối hợp với nhãn hàng Nestlé MILO vừa tổ chức qua đã mang đến nhiều cảm súc cho sinh viên.

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa chia sẻ với sinh viên tham gia khóa học.
Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa chia sẻ với sinh viên tham gia khóa học.

Tại buổi lễ có gần 140 sinh viên đến từ 19 trường đại học ở TPHCM đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ 2 chuyên gia có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thương hiệu, đó là ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, bà Lê Bùi Thi Mai Uyên - Quản lý cấp cao ngành hàng Milo, Công ty Nestlé Việt Nam.

Các nội dung được chia sẻ và thảo luận chủ yếu xoay quanh việc để xây dựng một thương hiệu lớn, mẫu mực và mang tính biểu tượng, thương hiệu cần sở hữu bản sắc (brand essence) với những tiêu chí như xác định nhóm khách hàng mục tiêu, hệ thống nhận diện, các thuộc tính đặc trưng, đóng góp những giá trị riêng biệt dành cho người tiêu dùng…

SV Đại học Ngoại thương TPHCM xây dựng Thương hiệu biểu tượng cùng chuyên gia ảnh 1

Thương hiệu Nestlé MILO đồng hành cùng các thế hệ tuổi trẻ học đường trong suốt 25 năm với sứ mệnh: Nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua thể thao. Thương hiệu mang tính biểu tượng này truyền tải thông điệp thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời của trẻ - giúp trẻ học những bài học đáng quý về sự tự tin, bền bỉ và quyết tâm và cam kết đồng hành cùng những mục tiêu của các bậc phụ huynh mang đến những gì tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của con.

Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales và marketing quốc tế, ông Ali Abbas chia sẻ ông đánh giá cao tinh thần sẵn sàng tiếp thu, học hỏi những kiến thức mới của các bạn sinh viên.

SV Đại học Ngoại thương TPHCM xây dựng Thương hiệu biểu tượng cùng chuyên gia ảnh 2

“Các bạn sinh viên hay những người trẻ luôn là những nguồn lực vô cùng quan trọng trong bất kỳ cơ quan hay tổ chức nào. Tại Nestlé nói chung và Nestlé Việt Nam nói riêng, những người trẻ tuổi luôn được trao nhiều cơ hội như học việc, thực tập và việc làm toàn thời gian.” ông cho biết.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lá bài cuối cùng

GD&TĐ - Sau hơn một năm xung đột dữ dội, cả dải đất Gaza gần như đã bị biến thành đống đổ nát và trở thành một cuộc khủng hoảng nhân đạo tồi tệ.