Xem 6 năm "biến hóa” phong cách của BTS

Mỗi một năm đều có dấu mốc khác nhau, để kỷ niệm cho 6 năm ra mắt của BTS hãy cùng chiêm ngưỡng quá trình thay đổi phong cách của nhóm nhạc đình đám này nhé.

Xem 6 năm "biến hóa” phong cách của BTS

Các chàng trai BTS luôn thay đổi concept của mình qua các năm. Với những hình ảnh trẻ trung và nhiều màu sắc trong các MV gần đây, ít ai biết rằng khi mới ra mắt BTS đã theo đuổi phong cách hip-hop mạnh mẽ.

Hãy cùng quay ngược thời gian để xem hình ảnh của các anh chàng đã thay đổi thế nào từ hồi mới ra mắt nhé.

No more dream

Empty

Khi bảy chàng trai mới ra mắt, họ theo đuổi phong cách hip hop mạnh mẽ, với những trang phục đậm chất hip-hop như baggy shirt và sweater.

Các stylist cũng không quên khoác cho các chàng trai những phụ kiện hầm hố, kính râm và những chiếc khăn rằn ri. Ở thời điểm này trang phục của họ chủ yếu là 2 màu đen trắng.

We are bulletproof

Empty

Ở thời kỳ này, các chàng trai không còn bó buộc mình trong những trang phục đen trắng nữa, trang phục của họ lúc này có thêm nhiều màu sắc hơn dù vẫn theo đuổi phong cách hiphop.

N.O

Empty

Vẫn trung thành với phong cách hip hop khỏe khoắn nhưng lần này trang phục của họ chỉ duy nhất một màu trắng. RM tiếp tục theo đuổi phong cách của mình khi xuất hiện với chiếc kính râm.

Lần này, những chiếc sweater không còn thùng thình như trước nữa và những chiếc basketball short đã được kết hợp với chiếc quần bó ở trong.

Boy in love

Empty

Lần này các anh chàng BTS trở thành những nam sinh nổi loạn với những bộ đồng phục cách điệu.

Trong MV của bài hát, họ xuất hiện với áo thun trắng dài tay cùng quần jean đen. Còn trong những bức hình quảng bá, các chàng trai thường kết hợp áo thun họa tiết nổi bật cùng áo khoác blazzer.

Just one day

Empty

Khác với phong cách ở trên, lần này tạo hình của BTS là cậu học sinh nổi loạn nữa. Trang phục của cá anh chàng trong ca khúc này là những chiếc quần ghi, áo sơ mi trắng kết hợp cùng áo khoác cardigan.

Danger

Empty

Trong ca khúc này, các chàng trai tiếp tục trở về với phong cách hip-hop và màu chủ đạo trong concept này là đe

n và vàng. Tuy nhiên trang phục lần này của các anh chàng được thiết kế chủ yếu với chất liệu da như quần da, áo khoác da. Chúng ta cũng được thấy sự trở lại của những chiếc mũ có vành và những phụ kiện hầm hố trong đợt quảng bá này.

War of Hormone

Empty

Đây là ca khúc đánh dấu sự đa dạng trong phong cách trang phục của BTS, màu sắc chủ đạo trong concept lần này là: trắng, đen, xanh và đỏ. BTS trở nên tươi mới hơn trong concept lần này, không còn sự nổi loạn như những đợt quảng bá trước kia.

I need U

Empty

Các chàng được xuất hiện với màu sắc trẻ trung hơn trong trang phục lần này. Đây là lúc các chàng trai bắt đầu thay đổi từ phong cách hip-hop trước kia sang thể loại nhạc pop.

Với những trang phục có tone màu chủ đạo là đỏ, đen và xanh khiến các chàng trai trở nên thu hút hơn.

Dope

Empty

Với ca khúc Dope, BTS hóa thân thành 7 anh chàng có nghề nghiệp khác nhau với trang phục phù hợp.

RM hóa thân thành nhân viên khách sạn, Jintrở thành một bác sĩ, J-hope là một tay đua xe, Jimin thì trở thành một nhân viên văn phòng, trong khi Suga là một trung sĩ quân đội, Jungkook vào vai cảnh sát và V đảm nhận vai trò của một thám tử tư.

RUN

Empty

BTS trở nên trẻ trung hơn với những đôi boots của Dr. Martens và áo sơ mi họa tiết. Một số thành viên xuất hiện cùng những chiếc áo khoác màu sắc.

chàng trai rất hợp với phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc này.

Epilogue: Young Forever

Empty

Với trang phục là quần short thể thao cùng những chiếc áo họa tiết, trông các thành viên của BTS như những anh chàng chưa trưởng thành, rất phù hợp với concept Young Forever của họ.

Fire

Empty

Trong ca khúc này, các chàng trai BTS xuất hiện cùng những chiếc áo hoa và áo khoác nhiều màu sắc cùng với quần jean đen. Các chàng trai đã rất sẵn sàng với sức nóng và “ngọn lửa” của mùa hè.

Save Me

Empty

Các thành viên BTS lại trở về với phong cách tối màu với màu sắc chủ đạo là trắng, đen, xám. Các chàng trai đã thể hiện sự cô đơn của bài hát ngay từ trang phục của mình.

Blood, Sweat and Tear

Empty

BTS trông thật lộng lẫy với trang phục của ca khúc này. Áo khoác Blazer cùng quần dài nhưng mỗi thành viên đều có phong cách khác nhau, dù vậy tất cả các chàng trai đều tỏa sáng và làm nổi bật những phụ kiện của mình.

Spring Day

Empty

Các chàng trai BTS trở lại với phong cách trẻ trung nhiều màu sắc cùng sự đối lập giữa áo dài tay cùng quần short để thể hiện sự chuyển giao giữa mùa đông và mùa hè.

Not Today

Empty

Trong ca khúc này, trang phục của BTS lại quay về phong cách hip-hop nhưng hiện đại và trẻ trung hơn khi kết hợp giữa những chiếc ao khoác màu sắc cùng quần jean đen.

DNA

Empty

Trong ca khúc này, sự tươi sáng, khỏe khoắn và trẻ trung được thể hiện ngay từ trang phục của các chàng trai. Màu sắc chủ đạo là vàng tươi và xanh pastel để làm nổi lên những màu sắc tươi sáng của cầu vồng, đỏ và trắng.

Phong cách lúc này của nhóm đã thay đổi hoàn toàn so với khi mới ra mắt.

Fake Love

Empty

Các chàng trai vẫn diện những trang phục sáng màu nhưng các tone màu pastel đã trầm hơn một chút. Các chàng trai tập trung vào những tone màu xanh. Sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu pastel, đen và nâu đã thể hiện được tinh thần của bài hát Fake Love.

Idol

Empty

Các chàng trai chọn những bộ trang phục hào nhoáng, rực rỡ và nhiều họa tiết trong lần trở lại này. Với những trang phục bắt mắt, các anh chàng rất phù hợp với bài hát tràn đầy năng lượng này.

Boy with luv

Trong ca khúc này các chàng trai xuất hiện với những phong cách khác nhau, một số thành viên trong trang phục trắng, xanh và hồng. Trong MV các chàng trai thay đổi liên tục từ những trang phục màu hồng bắt mắt đến những trang phục thường ngày.

Empty

BTS quả là những anh chàng “tắc kè hoa” đa phong cách. Từ khi ra măt tới giờ nhóm nhạc đã thay đổi nhiều concept khác nhau nhưng dường như không điều gì có thể làm khó các chàng trai.

Một lần nữa chúng ta cùng chúc mừng cho những thay đổi và phát triển của họ trong suốt 6 năm qua nào!

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ