Tóc mỏng nên để kiểu nào mới đẹp?

Các chuyên gia về tạo mẫu tóc đã chỉ ra 4 kiểu tóc vừa đẹp vừa thời thượng lại vừa có khả năng khắc phục khuyết điểm tóc mỏng cực đỉnh.

Tóc bob cũng thường được đảo ngôi 1:3 hoặc ngôi giữa kết hợp mái hất để vẻ ngoài nhìn không bị nhàm chán.
Tóc bob cũng thường được đảo ngôi 1:3 hoặc ngôi giữa kết hợp mái hất để vẻ ngoài nhìn không bị nhàm chán.

Hiện giờ có lẽ "vấn nạn" tóc mỏng là nỗi lo và sự tự ti của rất nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân từ chủ quan đến khách quan gây nên việc tóc mỏng và thưa. Đó có thể là do những tác động từ môi trường ô nhiễm khói bụi, có thể là do thời tiết, cũng có thể là do gen di truyền nhưng nhiều nhất là phải kể đến việc chăm sóc tóc không đúng cách của nhiều chị em phụ nữ.

Chẳng chị em nào muốn một mái tóc mỏng ẹp sát vào đầu lại còn thưa, nhìn vô cùng thiếu thẩm mỹ. Vậy nên các chuyên gia về tạo mẫu tóc đã chỉ ra 4 kiểu tóc vừa đẹp vừa thời thượng lại vừa có khả năng khắc phục khuyết điểm tóc mỏng cực đỉnh.

1. Tóc bob xoăn sóng nhẹ

bobxoansongnhe1

Tóc mỏng nên để kiểu nào mới đẹp? ảnh 2Lời khuyên chân thành từ các chuyên gia tạo mẫu tóc cho chị em tóc mỏng và lưa thưa là không nên để tóc quá dài vì tóc quá dài sẽ dễ bị hư tổn và rụng nhiều hơn là tóc ngắn.

Vậy nên nếu bạn ưa thích sự năng động trẻ trung và thêm một chút ngọt ngào thì kiểu tóc bob xoăn sóng sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

bobxoansongnhe2bobxoansongnhe

Tóc bob thường có độ dài trên vai và dưới xương quai hàm. Kết hợp với những lọn xoăn nhỏ sẽ làm mái tóc của bạn phồng lên mà không bị xù như xoăn xù mỳ.

Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu bạn không quá chú tâm vào việc giữ nếp xoăn cho từng lọn tóc mà hãy để tóc tơi tự nhiên nhìn sẽ vô cùng trẻ trung năng động và ngọt ngào.

2. Tóc layer tầng cụp đuôi

layerngan1

Có lẽ trong các cách cắt thì kiểu tỉa layer theo tầng có hiệu quả tốt nhất trong việc hack độ dày cho tóc. Tóc bạn sẽ đợc cắt tỉa theo nhiều tầng, tầng thấp nhất sẽ dài nhất và dần rút ngắn độ dài khi tỉa lên cao. Tóc cũng được tỉa theo phía cụp vào trong.

layernganomgay

Với tóc ngắn sẽ không cần đụng thuộc để uốn xoăn đuôi còn với tóc dài để tránh tóc bị lỉa chỉa bạn đên uốn cụp hoặc uốn chữ C cho tất cả các tầng tóc, như vậy tóc nhìn càng dày và càng bồng bềnh hơn.

Tóc mỏng nên để kiểu nào mới đẹp? ảnh 7 layerngangvai2
Việc tỉa tóc tầng như vậy sẽ tạo hiệu ứng giúp tóc dày lên đến gấp 3,4 lần. Không những vậy tóc ngắn layer tầng còn đang là kiểu tóc vô cùng hot và thịnh hành hiện giờ vì tính cơ bản, thanh lịch nhưng cũng vô cùng thời thượng của nó.
Đặc biệt với kiểu tóc này khi kết hợp cùng mới bằng hoặc mái hất sẽ còn giúp bạn hack đến cả chục tuổi

3. Tóc xoăn wavy

xoanwavy2

Kiểu tóc kị nhất đối với chị em tóc mỏng chính là kiểu ép thẳng và xoăn lọn vì những kiểu tóc này sẽ càng khiến phần tóc phía trên ẹp sát vào đầu đồng thời lộ ra mảng trống trắng trên đầu. 

Nếu bạn là một fan trung thành của mái tóc dài thì hãy thử tham khảo kiểu xoăn wavy này.

xoanwavy1
xoanwavy3

Kiểu xoăn này là xoăn sóng nhưng là xoăn sóng ngang. Những gợn sóng này nhẹ nhàng nhưng lại giúp tóc bồng bềnh và dày hơn trông thấy.

Kiểu tóc này cũng rất hữu ích trong việclàm đầy những khuôn mặt gầy hóp khiến vẻ ngoài nữ tính, thanh tú và ngọt ngào hơn.

4. Tóc lob uốn phồng chân

lob4

Những chị em ưa thích sự cổ điển tinh tế nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Tóc lob thương có độ dài đến ngang vai hoặc qua vai một chút để khi tạo kiểu tóc sẽ không bị quá ngắn.

lob5

Tóc lob cũng thường được đảo ngôi 1:3 hoặc ngôi giữa kết hợp mái hất để vẻ ngoài nhìn không bị nhàm chán.

Phần chân tóc được uốn phồng lên tạo độ bồng bềnh cực kỳ mỹ mãn cho mái tóc mỏng ẹp. Kiểu tóc này nhìn khá cổ điển nhưng lại không bị già mà lại vô cùng thanh lịch, sang chảnh.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ