Street style châu Á tuần này đơn giản nhưng cực cuốn hút

Nổi bật lên trong street style Châu Á tuần này là những gam màu của mùa Thu.

Cùng tham khảo một số cách phối đồ ngày thu của giới trẻ.
Cùng tham khảo một số cách phối đồ ngày thu của giới trẻ.

Vì không những giúp bạn tránh những hôm có trời mưa se se lạnh; mà còn giúp bạn trở nên xinh xắn và trendy hơn nữa đó. Và nếu bạn chưa biết phối kiểu gì cho đẹp và bắt kịp xu hướng; thì hãy cùng tham khảo 1 vài cách phối áo cardigan nữ đẹp sau đây nhé.

Empty

Chỉ cần 1 chút tinh tế và nhẹ nhàng trong cách phối sẽ làm các chàng “chết đừ đừ” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng này khá tinh tế khi chọn cho mình chiếc áo cardigan màu nâu đậm chất mùa Thu. Cách mix cùng chân váy midi và giày mũi nhọn giúp hack dáng triệt để.
Empty

Áo sơ mi dáng rộng vẫn là món đồ được các quý cô yêu thích, nếu đang tìm 1 cách để F5 cùng chiếc áo này thì các nàng thử cách mix với quần shorts jeans rách như cô nàng này xem sao nhé.

Empty

Áo blouse trắng cách điệu được cô nàng này kết hợp khá ăn ý cùng quần culottes nâu cam cùng sandals quai mảnh.  

 Năm nay chất liệu vải thô/đũi/linen vẫn được lòng nhiều chị em, không chỉ mặc thoáng mát mà những chiếc áo blouse với chất liệu này còn rất bay bổng, từ thiết kế tay lỡ đến dài tay cách điệu đều làm hài lòng phong cách của các chị em.

Empty

Thêm 1 gợi ý mix đồ vào mùa Thu mà các nàng công sở có thể tham khảo. Chọn cách kết hợp ton-sur-ton chính là cách tạo điểm nhấn của cô nàng này.

Empty

Mặc dù diện cả cây đồ đen nhưng cô nàng này lại không hề kém nổi bật chút nào. Điểm tinh tế ở chính chiếc quần cạp cao với phần li đứng giúp kéo dài chân. 

Empty

Cô nàng này có cách mix khá năng động áo sát nách cùng quần âu dáng rộng. Đây là cách mix được khá nhiều nàng ưa chuộng.

Empty

Set suits váy ngắn khá phù hợp để mặc khi thời tiết sang Thu, bạn có thể chọn mix cùng áo hai dây hoặc sơ mi basic như cô nàng này.

Empty

Chuyển sang mùa lạnh cũng là lúc chất liệu vải tweed lên ngôi, cách chọn áo và giày cùng chất liệu của cô nàng này mới thật tinh tế làm sao.

Empty

Ngoài những set suits ngắn thì những set suits dáng dài sẽ là lựa chọn an toàn dành cho các nàng công sở.

Empty

Chiếc váy midi với điểm nhấn xẻ tà chính là yếu tố giúp cho set đồ của cô nàng này nhìn thu hút hơn hẳn.

Empty

Trẻ trung hơn cả chính là set đồ của cô nàng này. Chiếc áo quây đơn giản mix cùng chân váy chấm bi là gợi ý hoàn hảo cho dịp đi chơi cuối tuần.

Empty

Một set đồ đậm chất công sở nhưng không hề cứng nhắc chút nào. Áo blouse trắng điệu đà mix cùng quần âu màu kem và sục mũi nhọn vừa thoải mái lại trendy.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ