Phong cách sành điệu, cực đáng yêu của 5 nhóc tì mẫu giáo, không thua kém fashionista

Không phải các fashionista, mấy nhóc tì này vẫn dư sức "đốn gục" mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang vô cùng đáng yêu và sành điệu chẳng thua các cô, các chú.

Phong cách sành điệu, cực đáng yêu của 5 nhóc tì mẫu giáo, không thua kém fashionista

Nói tới phong cách ăn mặc sành điệu, thời thượng, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay tới những gương mặt fashionista hay các người đẹp showbiz sở hữu gu thời trang cao chất ngất cùng tủ đồ hiệu như to bằng cả căn phòng.

Và tuyệt nhiên, chẳng ai có thể ngờ được rằng mấy nhóc tì chỉ mới ở tuổi học mẫu giáo cũng có thể chinh phục mọi ánh nhìn bằng những set đồ cực tinh tế và hút mắt. Trong đó, điển hình nhất có thể kể tới những cái tên đình đám mạng xã hội như...

Bé Hehe (nhà mẹ Tee - bố Quang Minh)

Bé Hehe, tên thật là Thiên Minh năm nay đã tròn 5 tuổi. Cậu nhóc là con trai đầu của stylist Lâm Thuý Nhàn và art director Quang Minh.

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng đôi mắt to tròn cực đáng yêu, phong cách thời trang vô cùng sành điệu của Hehe cũng là điều khiến dân tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà tất cả cũng nhờ con mắt thẩm mỹ cao chất ngất của cả bố và mẹ, thế nên Hehe luôn được đầu tư cực mạnh tay cho khoản ăn mặc.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 1

Có mẹ là stylist, bố là art director, Hehe luôn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi sở hữu phong cách thời trang cực cá tính và độc đáo.

Theo đó, Hehe luôn được bố mẹ cho trưng diện những set đồ mix&match theo phong cách tối giản mà cực kỳ hút mắt.

Những chiếc áo phông in chữ/in hình ngộ nghĩnh nhỏ, những chiếc quần vải phủ hoạ tiết kẻ sọc, chấm bi với gam màu trung tính, nhã nhặn và đặc biệt là mũ vành nhỏ là mấy món đồ luôn được bố mẹ Hehe ưu ái cho em trưng diện.

Bằng cách này, cậu nhóc vẫn giữ được cho mình vẻ ngây ngô, tinh nghịch của một em bé 5 tuổi, vừa có được nét sành điệu ở phong cách.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 2

Những set đồ tối giản với gam màu trung tính là mẫu trang phục được cậu nhóc trưng diện nhiều hơn cả.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 3

Các items phủ hoạ tiết cũng được mẹ Hehe mix&match cực khéo léo, giúp vẻ ngoài của bé trở nên vô cùng nổi bật và sành điệu.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 4

Hehe cũng thường xuyên được mẹ cho diện mũ có vành, món phụ kiện giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm phần cá tính.

Bé Xoài (nhà mẹ Trang Lou - bố Tùng Sơn)

Năm nay lên 3, bé Xoài, con trai Trang Lou - Tùng Sơn được biết tới là một trong những gương mặt nhí sở hữu lượng fan hùng hậu chẳng kém các hotgirl, hotboy mạng xã hội.

Tính cách lém lỉnh, giọng nói ngọng yêu yêu, khuôn mặt xinh xắn đến lạ lùng, đó chưa phải tất cả những gì mà người ta trông thấy ở cậu nhóc này. Bởi một trong những yếu tố quan trọng không kém khiến bé Xoài chiếm trọn cảm tình của cộng đồng mạng ấy là phong cách thời trang cực ngầu và khoẻ khoắn.

Nếu như ở nhà, mẹ Trang Lou thường cho Xoài diện những set đồ cotton mang gam màu trung tính với điểm nhấn là phần phủ hoạ tiết siêu yêu.

Trái lại, khi đi chơi, Xoài luôn được bố mẹ cho “lên đồ” cực sành điệu với chủ yếu là các set đồ tương đồng với phong cách của bố: áo phông trẻ trung, quần jogger, quần jeans cá tính cùng giày sneakers chuẩn khoẻ khoắn.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 5

Xoài vốn được nhiều người biết tới là một cậu nhóc sở hữu phong cách thời trang vô cùng năng động và có phần nghịch ngợm. 

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 6

Xoài luôn được mẹ Trang sắm cho những mẫu trang phục mang phong cách năng động, thể thao như áo phông, quần thun, quần jogger, giày thể thao,...

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 7

Đôi lúc, cậu nhóc cũng được mẹ Trang Lou lựa chọn cho những set đồ cực người lớn: áo sơ mi và quần jeans ống đứng.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 8

Cậu nhóc trông vô cùng đáng yêu khi diện đồ ton-sur-ton cùng bố Tùng Sơn.

Bé Đậu (nhà mẹ Nam Thương - bố Ba Duy)

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khuôn mặt xinh trai hệt các em bé Hàn Quốc cùng nước da trắng bóc, bé Đậu cũng được biết tới là một gương mặt nhí tiếp theo thường xuyên gây bão mạng xã hội.

Là con trai đầu lòng của mẹ Nam Thương và bố Ba Duy, Đậu luôn được chăm chút hết mực cho khoản diện đồ xinh xắn và năng động như chính tính cách nghịch ngợm của bé.

Trong đó, bố mẹ Đậu thường lựa chọn cho bé những set đồ chuẩn sành điệu với gam màu cực phong phú để hoàn thiện diện mạo mỗi khi ra khỏi nhà. Điều này khiến không ít các chị, các cô phải xiêu lòng mỗi khi chứng kiến hình ảnh Đậu.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 9

Xinh xắn chẳng thua các bé trai Hàn Quốc, lại sở hữu phong cách thời trang chuẩn năng động và khoẻ khoắn, bảo sao Đậu luôn dư sức "đốn gục" mọi ánh nhìn các chị, các cô.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 10

Thật không hổ danh là bạn thân của Xoài, Đậu cũng có phong cách thời trang năng động và tinh nghịch tương tự thế.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 11

Mẹ Nam Thương không giới hạn bé với bất kì một màu sắc trang phục nào. Theo đó, cô nàng cũng chẳng ngại ngần sắm cho Đậu các mẫu trang phục phủ hoạ tiết với màu sắc nổi bật thế này. Cụ thể, chiếc áo kimono phủ hoạ tiết sáng màu mix với quần vải trắng và giàu thể thao cao cổ khiến Đậu trông cũng sành điệu chẳng thua các fashionista.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 12

Bộ ba áo phông, quần ngố và giày sneakers cực năng động và mát mẻ thường xuyên được mẹ Đậu ưu ái lựa chọn cho bé.

Bé Cam (nhà mẹ Loan Hoàng - bố Kiên Hoàng)

Điệu đà và vô cùng dễ thương, ấy là những gì mà người ta có thể trông thấy khi ngắm nhìn hình ảnh bé Cam, cô con gái diệu của cặp vợ chồng chuẩn trai xinh gái đẹp Loan Hoàng - Kiên Hoàng.

Cũng chỉ mới lên 3, thế nhưng bé Cam đã cho thấy một phong cách diện đồ chuẩn tiểu thư điệu đà mà xen chút gì đó mộc mạc, giản dị. Và tất cả cũng là nhờ sự lựa chọn màu sắc trang phục vô cùng tinh tế của mẹ Loan Hoàng.

Cụ thể, bố mẹ bé luôn ưu tiên sắm sửa cho Cam những set đồ với thiết kế khá đơn giản, tinh tế cùng gam màu vô cùng nhã nhặn, tươi sáng như trắng, be, nâu hay những món đồ phủ hoạ tiết hút mắt.

Ngoài ra, để hoàn thiện set đồ chuẩn hài hoà, mẹ Cam luôn ưu ái cho bé diện các mẫu giày mang gam màu nhã nhặn tương tự.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 13

Mới 3 tuổi, bé Cam đã được mẹ Loan Hoàng định hình cho phong cách thời trang vô cùng tinh tế và thời thượng.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 14

Những món đồ thời trang mang gam màu trung tính hay phủ thêm hoạ tiết tối giản là mẫu item không thể thiếu trong tủ đồ của Cam.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 15

Tối giản những vẫn giữ nguyên vẻ đáng yêu của một cô bé mới tròn 3 tuổi, mẹ Loan Hoàng đã lựa chọn cho Cam những mẫu trang phục với điểm nhấn nhỏ cực đáng yêu.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 16

Set đồ đen với thiết kế áo tay bèo kết hợp phần nhấn eo tinh tế đã hô biến diện mạo bé Cam trở nên người lớn, chững chạc hơn.

Bé Bảo Sam (nhà mẹ Ngọc Mon - bố Nguyễn Vũ)

Cá tính và phong cách hơn hẳn các em bé kể trên ấy là cô chị Bảo Sam, con gái cưng của bà mẹ hotgirl Ngọc Mon và bố Nguyễn Vũ.

Có mẹ là hotgirl cực sành mặc, gu thời trang của Bảo Sam cũng ảnh hưởng phần nào, nhờ đó mà dường như phong cách diện đồ của bé còn đẹp “ăn đứt” cả khối các chị, các cô ngoài kia.

Nghía qua trang instagram mà mẹ Ngọc Mon làm riêng cho Bảo Sam, người ta chắc chắn sẽ phải choáng ngợp bởi vô vàn những bức hình check-in cực lung linh cùng những set đồ thời trang chuẩn sành điệu của cô bé này.

Thậm chí có thể khẳng định, mọi xu hướng thời trang đều được mẹ Ngọc Mon cập nhật liên tục cho cô bé nhằm đem tới một vẻ ngoài thời thượng và có phần người lớn hơn.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 17

Vốn ảnh hưởng không nỏ từ bà mẹ hotgirl Ngọc Mon, bé Bảo Sam luôn khiến người ta ấn tượng bởi những màn "lên đồ" đẹp xuất sắc.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 18

Xu hướng mùa này có váy hoa, Bảo Sam cũng được mẹ bổ sung ngay chiếc váy hoa xinh xẻo này cho tủ đồ.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 19

Bảo Sam luôn được mẹ lựa chọn và phối hợp các trang phục vô cùng hài hoà và hút mắt. Thế nên ngay cả việc diện áo phông phủ hoạ tiết cực tối giản, kèm theo quần short ngắn và giày sneakers của cô bé cũng đủ chiếm trọn cảm tình từ cộng đồng mạng.

noi chang ngoa, cac co chu cung phai xach dep chay theo phong cach cua 5 nhoc ti nay - 20

Diện áo phông trơn, quần short ngắn trơn màu rồi nhấn nhá bằng chiếc túi đeo chéo và đôi giàu đỏ rồi không quên "pose" dáng cực ngầu, Bảo Sam trông thật chẳng khác nào các fashionista đình đám mạng xã hội.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ