Muôn kiểu phối đồ “siêu xinh” với áo phao cho các nàng mùa lạnh

Giữa cái tiết trời đông lạnh buốt tê tái, tủ thời trang của bạn không thể thiếu những chiếc áo phao xinh xắn, ấm áp đúng không nào. Hãy cùng khám phá cách mix đồ với áo phao cho các nàng nhé!  

Muôn kiểu phối đồ “siêu xinh” với áo phao cho các nàng mùa lạnh

Với tác dụng giữ ấm và chống ướt mưa triệt để, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải mặc bao nhiêu lớp áo bên trong để có thể tránh xa những cơn gió lạnh buốt.

Thêm vào đó, áo phao cũng đang dần trở thành 1 item thời trang của không ít bạn trẻ khi ngày càng có nhiều thiết kế cũng như cách mix&match đa dạng, cuốn hút. Hãy sắm cho mình một chiếc áo phao ưng ý, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái trong những ngày rét đậm kèm mưa gió.

1. Mix áo phao với skinny Jeans, skinny kaki

Công thức đơn giản cho các chị em đó là mix một chiếc quần jeans với dáng skinny quen thuộc của mình với chiếc áo phao dáng ngắn. Với đặc điểm to, cồng kềnh và xù xù, sẽ thật là tệ hại nếu bạn kết hợp nó với chiếc quần dáng regular ống rộng thùng thình.

Chính vì vậy. để đảm bảo sự cân đối các bạn nên tận dụng luôn chiếc quần skinny jeans trong tủ quần áo. Bạn cũng có thể thay chiếc quần jean bằng chiếc quần kaki skinny màu sắc hơn để tăng sự tươi trẻ mà vẫn không nhàm chán mãi với jean.

mix-ao-phao-voi-jean

Cô nàng này cũng khá “ chơi” khi kết hợp jean skinny và boot cổ cao với áo len vặn thừng, và tất nhiên không thể thiếu một chiếc áo phao nữ ấm áp với họa tiết camo độc mà vẫn điệu đà.

mix-ao-phao-quan-kaki

Các bạn nữ cũng có thể thay một chiếc jean skinny tông màu trầm sang chiếc quần kaki skinny sáng màu để tăng sự tương phản và tươi trẻ như cô nàng trên.

2. Áo phao kết hợp cùng váy/ chân váy

fa-mix-do-ao-phao-02-36e89

Bạn cũng có thể hoàn toàn diện váy với áo phao được. Nếu muốn nhấn mạnh vào chiều dài của đôi chân mình, hãy chọn những chiếc váy có chiều dài tương ứng với áo phao, đi kèm legging mỏng và boots cao cổ nhé!

fa-mix-do-ao-phao-01-36e89

Hay đậm chất "Hàn xẻng" với áo phao to sụ, chân váy ôm sát dài quá đầu gối, legging và giày bệt. Những cô bạn yêu nét khỏe khoắn, mạnh mẽ có thể chọn loại chân váy chất nỉ và giày thể thao, mũ len để diện. Cực chuẩn phải không nào?

fa-mix-do-ao-phao-16-36e89

Tương tự như trên, nhưng bạn sẽ tinh nghịch hơn với chân váy bút chì và áo jumper in hình thú vật ngộ nghĩnh. Những tông màu như xanh rêu, xanh bộ đội cũng rất thích hợp để đi cùng với gam màu nỉ.

236

Kết hợp cùng các tone màu trung tính cho một set đồ công sở.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ