Muôn kiểu diện váy mùa đông để không bị nhàm chán

5 công thức mix váy đẹp giúp “mùa đông không lạnh”, đảm bảo ai cũng sẽ thích mê.

Nếu độ dài hạn chế của blazer chưa đủ thỏa mãn bạn thì trench coat sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Nếu độ dài hạn chế của blazer chưa đủ thỏa mãn bạn thì trench coat sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mùa lạnh, nhiều quý cô có xu hướng chuyển từ váy vóc sang quần dài để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, điều này không thực sự cần thiết nếu bạn nắm giữ những công thức mix đồ “2 trong 1”, vừa đẹp vừa ấm áp với váy liền hoặc chân váy.

1. Với áo khoác blazer

Empty

Muôn kiểu diện váy mùa đông để không bị nhàm chán ảnh 2Có rất nhiều công thức mặc đẹp và ấm với váy liền hoặc chân váy, nhưng thêm blazer bên ngoài là cách nhanh nhất và mang lại hiệu quả thời trang đáng kể nhất.

Cách mix này sẽ không tốn của bạn quá một phút lên đồ, nhưng giúp đem đến vẻ thanh lịch, duyên dáng và khả năng giữ ấm đáng kể. Khi trời bất chợt tăng nhiệt, bạn có thể cởi bỏ blazer mà không ảnh hưởng quá nhiều tới lớp váy áo điệu đà bên trong.

2. Với áo trench coat

Empty

Nếu độ dài hạn chế của blazer chưa đủ thỏa mãn bạn thì trench coat sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi váy liền và trench coat ấm áp tuyệt đối, đồng thời “hack” dáng cực tốt, giúp các chị em ăn gian chiều cao, hợp với cả các nàng chân dài cũng như sở hữu vóc dáng “bé hạt tiêu”.

Muốn mặc đẹp hoàn hảo công thức này, các quý cô nên chọn kiểu váy chất liệu mềm mại và trench coat dáng hơi rộng để tạo ra độ bay bổng nhất định cho set đồ.

3. Với áo len

Bỏ qua áo len trong ngày đông giá thật sự là một thiếu sót lớn. Nhưng còn lãng phí và đơn điệu hơn nếu chỉ đơn giản mix áo len với áo khoác.

Hãy tận dụng những chiếc áo len với khả năng giữ ấm siêu tốt để mix cùng chân váy hoặc váy liền. Bạn có thể mặc áo len cổ lọ bên trong váy liền, áo len cổ tim, cổ tròn trùm ra ngoài váy hoặc đơn giản hơn, kết hợp 1001 áo len với chân váy mini, maxi để tạo thành bộ đôi thời thượng.

4. Với quần dài

Empty

Quần dài và váy liền, nghe qua tưởng chừng luộm thuộm nhưng nếu khéo chọn dáng quần vừa vặn, váy xòe nhẹ vừa phải và màu sắc trang nhã, ăn ý thì bộ đôi này sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ duyên dáng, cuốn hút.

Đây đồng thời là giải pháp tận dụng cùng lúc hai item mùa hè, một là váy liền, hai là những chiếc quần vải mỏng mảnh để tạo ra giải pháp thời trang đối phó với mùa lạnh giá.

5. Với bốt cao cổ

Empty

Những công thức thời trang cổ điển luôn xứng đáng được tôn vinh. Váy liền và bốt cao cổ là một ví dụ điển hình. Tối giản, không khoa trương, mặc từ năm này sang năm khác vẫn đẹp, lại không tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian mix đồ, công thức trên xứng đáng theo chân các chị em xuyên suốt mùa đông năm nay cho tới những mùa đông về sau, bất cứ khi nào chị em cảm thấy “bí” ý tưởng mặc đẹp.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ