Mẫu trang phục Mỹ Tâm, Lan Khuê đều mê, diện kiểu nào cũng trẻ thêm vài tuổi

Váy yếm hay quần yếm là 1 item “ăn gian” tuổi tác đáng gờm mà phái đẹp cần phải có. Rất nhiều người đẹp của showbiz Việt đã thành công “trẻ hóa” khi diện trang phục này.

Mỹ Tâm như gái đôi mươi với set đồ yếm jeans, áo croptop tay dài và giày thể thao. Quần yếm jeans xắn gấu chính là bí quyết giúp “họa mi tóc nâu” trở lại tuổi 20.
Mỹ Tâm như gái đôi mươi với set đồ yếm jeans, áo croptop tay dài và giày thể thao. Quần yếm jeans xắn gấu chính là bí quyết giúp “họa mi tóc nâu” trở lại tuổi 20.

Nếu chị em đang “bí” ý tưởng phối đồ trong những ngày giao mùa ẩm ương thì nhất định không thể bỏ qua yếm. Đa dạng chất liệu, kiểu dáng và có 1001 cách mặc khác nhau là ưu điểm vượt trội của item thời trang này.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 1
Không nói đâu xa, “chị đẹp” Mỹ Tâm chính là tín đồ của yếm jeans. Bất chấp độ tuổi 40 đang cận kề, nữ ca sĩ vẫn vô cùng trẻ trung trong trang phục áo thun đơn giản kết hợp với quần yếm.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 3

Điệu đà hơn, Lan Khuê chọn váy yếm kẻ sọc, chất vải mềm mại kết hợp với áo dài tay. Đơn giản nhưng vẫn thời thượng.

Vô cùng thần thánh trong khoản “ăn gian” tuổi tác, nâng tầm vóc dáng và đổi vị cho phong cách thời trang hàng ngày, váy/quần yếm trở thành trang phục yêu thích của nhiều chị em.

Đặc biệt, phái đẹp có thể diện đi diện lại item này mà không sợ cũ vì tùy vào cách phối áo trong khác nhau, chị em đã có ngay bộ trang phục mới toanh.

Diện yếm với áo phông

Đơn giản chính là chìa khóa của sự trẻ trung. Yếm jeans, áo phông basic và giày thể thao trở thành combo bất bại cho chị em đam mê “hack” tuổi. Phong cách thời trang tối giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ nên cả Hari Won và Thanh Hằng đều tích cực diện.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 4

Thời gian đã “bỏ quên” Hari Won. Cô nàng ngày càng trẻ ra vì tìm được phong cách phù hợp: tóc mái thưa, quần yếm thụng, áo thun trắng và giày sneaker giúp bà xã Trấn Thành “hồi teen” thành công.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 5

Ở độ tuổi 36, Thanh Hằng vẫn không hề có dấu hiệu lão hóa. Khác hẳn với phong cách thời trang sang chảnh thường thấy, yếm jeans và áo thun trắng đã thổi 1 làn gió mới cho diện mạo của siêu mẫu, giúp cô nàng “ăn gian” cả chục tuổi.

Diện yếm với áo croptop

Chị em nào sở hữu vòng eo con kiến, muốn diện yếm trẻ trung mà vẫn vô cùng gợi cảm thì nhất định không được bỏ qua bộ đôi quần yếm kết hợp áo croptop. Trang phục này sẽ giúp chị em khoe khéo eo thon thả và trông vô cùng cao ráo.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 6

Mỹ Tâm như gái đôi mươi với set đồ yếm jeans, áo croptop tay dài và giày thể thao. Quần yếm jeans xắn gấu chính là bí quyết giúp “họa mi tóc nâu” trở lại tuổi 20.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 7

Tóc Tiên diện yếm theo phong cách nổi loạn với áo croptop dây, màu vàng, nổi bật và thời trang. 

Diện yếm với áo sơ mi

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở: yếm và áo sơ mi. Chị em sẽ trông vô cùng thanh lịch trong set đồ này. Tùy vào màu sắc của yếm, phái đẹp có thể thể kết hợp áo sơ mi họa tiết, kiểu dáng khác nhau để trông thật phong cách.

Tuy nhiên, áo sơ mi trắng sẽ là item “ăn tiền” nhất vì có không bao giờ lỗi mốt và hợp với mọi set đồ.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 8

Hoàng Thùy Linh diện váy yếm đen đơn giản và nhấn nhá cho bộ trang phục bằng áo sơ mi trắng cách điệu ở phần tay. Nhìn chỉn chu mà sang không tưởng.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 9

Nếu nàng yêu cái đẹp và muốn nổi bần bật như Lan Khuê thì quần yếm ống loe và áo sơ mi trắng sẽ “nâng cấp” phong cách hàng ngày lên tầm cao mới. Kết hợp thêm giày cao gót mũi nhọn và túi xách dạng hộp, chị em sẽ trở thành vedette trong sàn diễn thời trang cuộc sống.

Diện yếm với áo quây

Trong vô số cách phối trang phục, yếm và áo quây mang đến diện mạo cá tính hơn cả. Chị em sẽ trông vô cùng sexy, khỏe khoắn và trẻ trung với set đồ này.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 10

“Mẹ bỉm” Trang Lou trông như chị gái của bé Xoài khi diện yếm jeans với áo quây.

co 1 loai trang phuc my tam, lan khue deu me, dien kieu nao cung tre them vai tuoi - 11

Không ngừng cá tính và thời trang, kiểu yếm quần ống loe của Tóc Tiên và áo quây giúp cô nàng trở nên vô cùng thời thượng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ