Khám phá thời trang xa xỉ của em bé hoàng gia Anh

Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục lạc bạc đều tạo nên cơn sốt giúp các thương hiệu cao cấp đắt hàng.

Khám phá thời trang xa xỉ của em bé hoàng gia Anh

Từ núm vú giả bằng kim cương và vàng trị giá 112.000 USD đến bộ đồ thể thao trẻ em Gucci trị giá 1.320 USD, các thành viên hoàng gia không bao giờ quá nhỏ để tận hưởng sự xa xỉ.

Khi Hoàng tử Anh Harry và Công nương người Mỹ Meghan Markle chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng, không thiếu những thương hiệu cao cấp mà họ có thể tìm đến cho nội thất nhà trẻ, quần áo trẻ em và đồ chơi.

Cui ma vang, luc lac bac - thoi trang xa xi cua em be hoang gia Anh hinh anh 1
Meghan, nữ công tước xứ Sussex của Anh, rời khỏi cuộc thảo luận của Hội nghị Quốc tế Phụ nữ tại King College London, London, Anh, ngày 8/3. Ảnh:Reuters.
Thị trường khổng lồ

Cũi được thiết kế riêng, áo len cashmere và ngựa bập bênh là những mặt hàng xa xỉ dành cho trẻ em mà một loạt thương hiệu đang tìm cách tận dụng nhu cầu của những cha mẹ giàu có.

"Nó phát triển thành thị trường khổng lồ. Nó được các hoàng gia hỗ trợ rất nhiều vì nó mang lại cho nhiều thương hiệu nền tảng quốc tế", Kate Freud, biên tập viên của tạp chí cao cấp về nuôi dạy con cái Baby and Little London, cho biết.

"Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ chiếc áo cotton trẻ em đơn giản giá 90 bảng Anh (117 USD)... đến túi đựng đồ của Burberry có giá 850 bảng Anh (1.100 USD) và hơn thế nữa. Một số mác giá thực sự cao ngất nhưng cha mẹ vẫn sẵn sàng chi trả", Freud nói.

Trong số các nhà cung cấp sản phẩm trẻ em xa xỉ có công ty Suommo của Tây Ban Nha. Họ sở hữu sản phẩm núm vú giả bằng kim cương và vàng nguyên chất Dodo có giá 100.000 euro (112.240 USD), cũi mạ vàng 18 carat có giá 60.000 euro (67.000 USD). Các công ty khác cung cấp nệm theo kích cỡ cá nhân, ghế trẻ em bằng vàng hoặc lục lạc bạc.

Harry và Meghan, được biết đến như Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, tiết lộ rất ít trong thời gian mang thai. Hồi tháng 1, Meghan nói với mọi người rằng cô đã mang thai sáu tháng nhưng không biết giới tính của em bé.

Cui ma vang, luc lac bac - thoi trang xa xi cua em be hoang gia Anh hinh anh 2

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex dự kiến đón con đầu lòng vào cuối tháng 4. Ảnh: Daily Mail.

Báo chí Anh cho biết họ đã chọn màu trung tính cho vườn ươm tại ngôi nhà Frogmore Cottage mới ở Windsor và công bố bức ảnh chiếc xe có logo của nhà sản xuất xe đẩy iCandy ở cổng nhà của họ.

Chị họ của Harry, Zara Phillips, là đại sứ của iCandy. Hãng này sở hữu sản phẩm xe đẩy được bán với giá lên tới 1.500 bảng Anh (1.956 USD).

Ảnh hưởng lớn tới xu hướng thời trang xa xỉ

Giống như anh chị họ của mình là George, Charlotte và Louis - con của Hoàng tử William, em bé Sussex có thể sẽ trở thành người có ảnh hưởng trong ngành thời trang.

Khi bộ ba được chụp ảnh mặc các nhãn hiệu đồ trẻ em như Rachel Riley, Pepa & amp; Company and Amaia, nhiều phụ huynh đã nhanh chóng sắm cho con mình cùng trang phục.

Cui ma vang, luc lac bac - thoi trang xa xi cua em be hoang gia Anh hinh anh 3
Các trang phục của Hoàng tử George, con trai của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton, đều cháy hàng nhanh chóng sau khi xuất hiện trên Internet. Ảnh:Hello!

"Tôi có thể tưởng tượng (Meghan) kết hợp các thương hiệu truyền thống với phong cách hiện đại hơn. Dù cô ấy chọn sản phẩm nào thì chúng cũng sẽ cháy hàng", Freud nói.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Mintel, thị trường quần áo trẻ em ở Anh được kỳ vọng tăng 19% lên 6,86 tỷ bảng từ năm 2013 đến năm 2018. Họ phát hiện hơn một phần ba phụ huynh cho rằng quần áo hàng hiệu đáng để chi nhiều hơn.

Tại cửa hàng quần áo trẻ em Marie Chantal ở London, trang phục trẻ em thêu hoa văn, váy voan lụa và đồ dệt kim cashmere được bán với giá lên tới 350 bảng Anh (500 USD).

"Chúng tôi có khách hàng hoàng gia, khách hàng VIP và khách hàng nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi sử dụng các loại cotton tốt nhất, vải lanh tốt nhất và len cashmere tốt nhất", quản lý thương mại Erika Loch nói với Reuters.

Nhiều nhãn hiệu thiết kế hướng tới đối tượng trẻ em được các bậc cha mẹ sành điệu ưa thích.

Tại cửa hàng bách hóa cao cấp Bergdorf Goodman của New York, giày Gucci trẻ em, Dolce & amp; váy Gabbana và trang phục Burberry treo bên cạnh con gấu bông 500 USD và chiếc xe chạy bằng pin trị giá 6.000 USD. Váy vải tuyn làm bằng tay Mischka Aoki được gắn giá hơn 1.000 USD.

"Đó là sự xa xỉ mà bạn có thể nhận được. Nó gần như là thời trang may đo cao cấp cho trẻ em và chúng tôi bắt đầu với trẻ sơ sinh", Andrew Mandell, phó chủ tịch của Bergdorf Goodman, nói.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.