Cách biến tấu 4 set đồ đơn giản hóa sành điệu bằng các phụ kiện đơn giản

Người thì lúc nào cũng nhạt nhòa vì chẳng phối thêm phụ kiện vào set đồ bao giờ, người lại quá lồng lộn vì cùng lúc khoác cả lố phụ kiện trên người. Để tránh rơi vào một trong hai trường hợp trên, chị em chắc chắn nên tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Với các nàng ưa thích áo crop-top + quần jeans cạp cao và giày sneakers hãy sử dụng thêm những món phụ kiện mang chất liệu vải để tạo sự đồng điệu cho cả set đồ.
Với các nàng ưa thích áo crop-top + quần jeans cạp cao và giày sneakers hãy sử dụng thêm những món phụ kiện mang chất liệu vải để tạo sự đồng điệu cho cả set đồ.

Như nhiều nàng đã biết, các món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện một set đồ hoàn chỉnh, giúp nâng tầm phong cách người diện.

Tuy nhiên, khi có trong tay một set trang phục, nhiều cô nàng dường như lại rơi vào tình trạng chả biết phối phụ kiện gì cho phù hợp, phối bao nhiêu món mới là đủ,...

Nếu cũng nằm trong số đó, hãy tham khảo ngay các gợi ý mix&match phụ kiện theo những set đồ cơ bản để trưng dụng đi làm, đi chơi và đi tiệc dưới đây. 

Thanh lịch nơi công sở

ho bien 4 set do don gian hoa sanh dieu bang cac mon phu kien nho ma co vo - 1

Thanh lịch và gọn gàng chính là tiêu chí đầu tiên chị em cần quan tâm khi lựa chọn trang phục đi làm. Đáp ứng được trọn vẹn hai tiêu chí này, đồng thời khiến phong cách trở nên sành điệu hơn, ấy là set đồ suit gồm áo blazer và quần âu.

Tuy nhiên, để tạo nét phóng khoáng cho diện mạo, các cô gái hãy diện bên trong một chiếc áo phông hoặc áo sát nách tối giản và hoàn thiện bằng một đôi sandal cao gót nhằm tôn lên triệt để đôi chân.

Vì set đồ này đã khá cơ bản nên túi xách phối cùng nên là mẫu có thiết kế tinh tế, độc đáo hoặc mang màu sắc nổi bật hơn so với cả set đồ. Ngoài ra, một đôi khuyên tai đơn giản và chiếc kính râm thời thượng sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách công sở.

Quyến rũ dự tiệc tùng

ho bien 4 set do don gian hoa sanh dieu bang cac mon phu kien nho ma co vo - 3

Khi nhắc tới trang phục dự tiệc, chắc chắn nhiều cô nàng sẽ nghĩ ngay tới một chiếc váy hai dây sang chảnh, quyến rũ, điển hình như một chiếc váy đen trễ nải với hai quai đính đá.

Tuy nhiên, để tỏa sáng khi diện mẫu váy này, các cô gái hãy cân nhắc lựa chọn những món phụ kiện ăn nhập với chi tiết quai váy đính đá. Cụ thể, một đôi khuyên tai dài đính đá tinh tế và một đôi giày có thiết kế tương tự cùng màu bạc nổi bật sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho chị em.

Ngoài ra, vì các items chính đã mang màu sắc khá cơ bản như đen, trắng bạc nên một chiếc túi màu nổi bật hơn hẳn sẽ giúp các nàng trông sành điệu và hút mắt hơn rất nhiều.

Để tránh rơi vào tình trạng mặc lồng lộn quá đà, chị em cùng lắm chỉ nên diện thêm một chiếc vòng cổ sợi mảnh hay nhẫn bạc thôi nhé!

Phóng khoáng đi chơi

Đơn giản nhất có lẽ là việc lựa chọn đồ diện đi chơi, khi mà chị em có thể tha hồ diện theo bất cứ một phong cách nào mà bản thân ưa thích.

Tuy nhiên, đôi khi việc quá tự do trong lựa chọn trang phục lại khiến nhiều nàng rơi vào tình huống chả biết diện đồ thế nào cho phong cách trở nên mới mẻ hơn. Vậy thì:

- Với các nàng ưa thích phong cách năng động:

ho bien 4 set do don gian hoa sanh dieu bang cac mon phu kien nho ma co vo - 4

Với các nàng ưa thích phong cách năng động, mê mẩn những set đồ khỏe khoắn như áo crop-top + quần jeans cạp cao và giày sneakers, hãy sử dụng thêm những món phụ kiện mang chất liệu vải để tạo sự đồng điệu cho cả set đồ. Trong đó, mũ bucket chuẩn hot-trend với họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ trở thành điểm nhấn cho phong cách.

Bên cạnh đó, thay vì diện túi đeo ngang hông như nhiều người, chị em có thể lựa chọn những mẫu túi đeo vai quai ngắn để tăng thêm sự thú vị và mới mẻ. Ngoài ra, đồng hồ đeo tay dáng khỏe khoắn cũng là món phụ kiện chị em có thể cân nhắc trưng dụng thêm.

- Với các nàng ưa thích phong cách điệu đà:

ho bien 4 set do don gian hoa sanh dieu bang cac mon phu kien nho ma co vo - 5

Váy hoa nhí xinh xắn có lẽ là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng bánh bèo. Để nâng tầm phong cách khi diện mẫu váy này, các cô gái hãy lưu ý tới việc lựa chọn những món phụ kiện có thiết kế tinh tế, hạn chế diện cùng lúc các kiểu giày quá bánh bèo, khuyên tai bông hoa, túi xách in họa tiết hoa để tránh rơi vào tình trạng ăn mặc sến sẩm.

Thay vào đó, một chiếc túi đơn giản, mang màu sắc ton-sur-ton với màu họa tiết hoa trên váy và một đôi sandal quai mảnh là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bên cạnh đó, phong cách các nàng sẽ trở nên sang trọng, thời thượng hơn khi diện thêm một sợi dây chuyền mảnh.

Ngoài ra, set kẹp tóc ngọc trai nhỏ xinh sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp chị em “hack” tuổi.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ