5 kiểu tóc dành riêng cho các cô nàng mặt vuông góc cạnh hot nhất năm 2019

Nếu bạn còn tự ti vì khuôn mặt vuông góc cạnh thiếu đi độ thanh thoát ngọt ngào của mình thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc dưới đây vì nó sẽ giúp bạn khắc phục đi khuyết điểm này đến 99%.

Tóc thẳng lệch ngôi cùng mái hất vừa khắc phục được khuyết điểm mặt góc cạnh mà còn vừa xinh đẹp dịu dàng nhưng cũng vô cùng tao nhã và quý phái.
Tóc thẳng lệch ngôi cùng mái hất vừa khắc phục được khuyết điểm mặt góc cạnh mà còn vừa xinh đẹp dịu dàng nhưng cũng vô cùng tao nhã và quý phái.

Hình dáng gương mặt làm nên vẻ đặc trưng cho bạn, và mỗi kiểu gương mặt có phương pháp làm đẹp tự nhiên riêng như tạo mẫu kiểu tóc, cách trang điểm như thế nào để phù hợp với gương mặt của mình nhất.

Dưới đây các kiểu tóc giúp khắc phục khuyết điểm của gương mặt vuông, góc cạnh cực kỳ hiệu quả và được nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên cắt thử.

1. Tóc layer tầng ngang vai cụp đuôi

layerngangvai

Tóc layer tầng ngang vai là kiểu tóc vô cùng hot hit của năm nay bởi sự nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng thời thượng của nó.

Đặc biệt đối với những cô nàng mặt vuông góc cạnh phần tầng layer cao nhất sẽ được tỉa ôm vào xương quai hàm và sẽ giúp khuôn mặt bạn nhìn tròn đầy và đáng yêu hơn.

layerngangvai1
layerngangvai2

Đặc biệt nếu bạn kết hợp kểu tóc này với mái chéo thì hiệu quả việc che khuyết điểm sự góc cạnh của gương mặt sẽ càng tốt hơn.

2. Tóc vic uốn chữ C

vic

Với những chị em yêu thích mái tóc ngắn trẻ trung cá tính thì tóc vic uốn chữ C sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tóc vic được cắt vát từ gáy xuống đến cằm nhằm tạo độ ôm của tóc vào phần xương hàm của mình nên hiệu quả trong việc che khuyết điểm mặt vuông của nó là không phải bàn cãi.

vic1
vic2

Kết hợp thêm cả việc đuôi tóc được uốn chữ C sẽ làm tóc bồng bềnh và càng che đi phần góc cạnh của gương mặt vuông hơn.

3. Tóc xoăn wavy

xoanwavy
Còn nếu bạn là người hâm mộ kiểu tóc dài để xõa tự nhiên thì kiểu tóc xoăn wavy có thể che hết được những đường nét vuông vức trên gương mặt. 
xoanwavy1

Kiểu tóc cho mặt vuông này cũng tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng và ngọt ngào cho người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Muốn để mái tóc thực sự hoàn hảo bạn có thể kết hợp cùng với mái hất hoặc rẽ ngôi.

4. Tóc bob xoăn lơi

bobxoanloi

Tóc bob khác với tóc vic ở chỗ nó được cắt bằng và không có được độ ôm hàm như tóc vic. Vậy nên hãy kết hợp thêm cả việc uốn xoăn lơi cho phần đuôi tóc để tạo độ bồng bềnh cho tóc và giúp gương mặt của bạn gọn gàng và mềm mại nhưng cũng không kém phần trẻ trung tươi mới hơn.

bobxoanloi1

5. Tóc thẳng lệch ngôi cùng mái hất

tocthang
tocthang1

Tóc thẳng lệch ngôi sẽ tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác rất hiệu quả vì vốn dĩ khuôn mặt vuông vức có độ cân xứng gần như tuyệt đối. Tóc thằng sẽ ép hai phần xương quai hàm vuông của bạn còn việc khắc phục sự góc cạnh trên gương mặt hãy để cho mái hất lo.

Để kiểu tóc này bạn không những vừa khắc phục được khuyết điểm mặt góc cạnh mà còn vừa xinh đẹp dịu dàng nhưng cũng vô cùng tao nhã và quý phái.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…