5 bí quyết thời trang sống còn cho nàng béo

Sẽ càng tệ hơn khi một cô nàng mũm mĩm cố gắng mặc legging như một kiểu quần thông thường.

5 bí quyết thời trang sống còn cho nàng béo

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 1

Nàng béo cần nắm giữ những bí quyết thời trang thông minh nếu muốn mặc đẹp

Béo hay gầy, cao hay thấp, mảnh dẻ như siêu mẫu hay tròn trĩnh như ai kia đều không trở thành vấn đề quá nghiêm trọng một khi bạn nắm giữ những bí quyết thời trang phù hợp.

Susan Moses, một chuyên gia từng “lên đồ” cho nhiều sao hạng A tại Hollywood sẽ mách bạn một vài kinh nghiệm sống còn giúp mặc mặc đẹp cả khi không sở hữu một cơ thể mảnh mai như các thiên thần Victoria’s Secrets:

1. Phân biệt khái niệm “vừa vặn” và “chật ních”

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 2

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 3

Theo Susan Moses, có một sự khác biệt không hề nhỏ giữa việc khoác lên cơ thể những bộ cánh vừa vặn với việc cố ních vào một chiếc đầm chật chội.

Theo chuyên gia này, khi nào bạn nhìn thấy những vết hằn của nội y hiện lên trên bề mặt quần áo, khi ấy có nghĩa là bộ quần áo đó đang chật chứ không phải vừa vặn. Trong khi mặc quần áo vừa với số đo cơ thể khiến bạn trông gọn gàng bao nhiêu thì càng cố nhét mình vào những item chật ních, trông bạn càng tròn trịa hơn bấy nhiêu. Quy tắc này thậm chí đúng với cả người không béo!

2. Không thể thiếu trang phục định hình cơ thể

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 4

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 5

Theo Susan Moses, không riêng gì những quý cô thừa cân mà ngay cả người thường cũng cần những trang phục giúp định hình cơ thể. Không phải ngày nào chúng ta cũng mặc những thứ này bên dưới lớp váy áo nhưng những khi cần, chúng sẽ giúp chúng ta trông gọn gàng, thanh lịch và dĩ nhiên là cả thon thả hơn vài phần.

3. Không mặc legging thay quần

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 6

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 7

Legging dĩ nhiên không phải là một kiểu quần, song điều này càng tệ hơn khi một cô nàng mũm mĩm cố gắng mặc legging với áo ngắn cũn rồi mặc định chiếc legging ấy như kiểu quần thông thường. Nó sẽ khiến cho những nhược điểm về vóc dáng, đồng thời cũng là những nhược điểm tố cáo cân nặng của bạn lộ ra một cách không gì cứu vãn.

4. Luôn mang giày phù hợp

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 8

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 9

Theo chuyên gia Susan Moses, kiểu giày dáng basic với các gam màu trung tính sẽ giúp bạn trông mảnh mai, cao ráo hơn hẳn, trong khi kiểu xăng đan hoặc giày với phần quai buộc quanh cổ chân, bắp chân vô tình khiến người mang trông thấp hơn, nhất là những bạn gái đang cần đánh lạc hướng về cân nặng.

5. Khi thấy nghi ngờ, hãy mặc chân váy bút chì

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 10

5 bi quyet thoi trang song con cho nang beo hinh anh 11

Độ dài váy hoặc chân váy tới đầu gối được cho là độ dài hoàn hảo cho tất cả mọi người. Với riêng các quý cô có vóc người tròn trịa, chân váy bút chì với độ dài vừa tới gối giúp kéo dài cơ thể, tạo thêm đường cong, từ đó đem lại cảm giác cân đối, cân bằng hơn cho vóc dáng.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ