Song Hye Kyo đắt show, Song Joong Ki bị ‘thất sủng’ hậu ly hôn

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo, trong khi chồng cũ kém tuổi của cô dường như bị các nhãn hàng “ngó lơ”.

Song Hye Kyo đắt show, Song Joong Ki bị ‘thất sủng’ hậu ly hôn

Theo Sina, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” được ủng hộ nhất showbiz Hàn. Cặp đôi kết hôn sau khi hợp tác trong bom tấn truyền hình “Hậu duệ Mặt trời” (2017).

Tuy nhiên, vào thứ Hai tuần trước (23/7), Song – Song chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi 20 tháng.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định, việc ly hôn ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của đôi vợ chồng cũ. Tuy nhiên, so với Song Hye Kyo, Song Joong Ki có thể bị tác động lớn hơn.

Lý giải về vấn đề này, truyền thông cho biết, ngôi sao “Trái tim mùa thu” đã ra mắt hơn 20 năm và xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí K-biz. Danh tiếng của cô khó bị lung lay bởi chuyện đời tư. Cô đã làm phát ngôn viên cho các thương hiệu mỹ phẩm, đồ gia dụng, giày dép… Và sau ly hôn, các hoạt động quay quảng cáo vẫn không bị gián đoạn, giá trị thương mại không ngừng tăng.

Mới đây, Song Hye Kyo lại có hợp đồng quảng cáo mới. Hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy, mỹ nhân sinh năm 1981 xuất hiện rạng rỡ với hình tượng thuần khiết, dịu dàng.

Ngược lại, hợp đồng quảng cáo của Song Joong Ki lại giảm đi rất nhiều hậu ly hôn. Nam diễn viên sinh năm 1985 chủ yếu làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu trong nước, nhưng cuộc hôn nhân thất bại đã làm hỏng hình ảnh mà anh cố gắng xây dựng hơn 10 năm qua. Hiện tại, Song Joong Ki chuyên tâm vào các dự án phim mới.

Được biết, Song Joong Ki bước chân vào làng giải trí vào năm 2007 với một vai diễn vô danh. Đến năm 2010, anh mới nhận được sự chú ý bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man. Năm 2012, anh mới gây được tiếng vang nhờ vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với "Nice Guy".

Song Hye Kyo đắt show, Song Joong Ki bị ‘thất sủng’ hậu ly hôn - ảnh 2
Song Joong Ki lại mất nhiều hợp đồng quảng cáo.
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chủ trang trại Zhou Zhiwei cho biết, nghề buôn bán chenpi từng bị coi là một ngành lạc hậu. Ảnh: Maggie Hiufu Wong/CNN

Ở nơi 'vàng' mọc trên cây

GD&TĐ - Bề ngoài, Tân Hội chỉ là một quận buồn tẻ tại thành phố Giang Môn (Quảng Đông, Trung Quốc).

Lớp học của Trường Phổ thông liên cấp Phenikaa. Ảnh: NTCC

Lan tỏa hiệu quả mô hình song ngữ

GD&TĐ - Từ kinh nghiệm quốc tế, Việt Nam có thể rút ra bài học để xây dựng hệ thống học liệu điện tử song ngữ và môn học khác bằng tiếng Anh.