"Solskjaer sẽ bị sa thải nếu M.U thua Liverpool"

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã bắt đầu mất kiên nhẫn với Ole Gunnar Solskjaer. Nếu M.U thua đậm Liverpool ở trận đấu tới, chiếc ghế của vị chiến lược gia người Na Uy sẽ không còn giữ được.

"Solskjaer sẽ bị sa thải nếu M.U thua Liverpool"

Sau thất bại bạc nhược 0-1 trước Newcastle, M.U đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, chỉ hơn 2 điểm so với khu vực suống hạng. Một trận thua nữa trước đại kình địch Liverpool có thể là dấu chấm hết cho Solskjaer.

Thực tế là có một số cầu thủ đã bắt đầu đặt câu hỏi về sự nhạy bén trong chiến thuật của Solsa sau trận thua Newcastle. Và cựu danh thủ Paul Ince cho rằng Solskjaer đang mất kiểm soát phòng thay đồ.

 

"M.U chỉ có đúng 3 cú sút trúng đích trong 2 trận đấu với Newcastle và AZ Alkmaar", Ince nói. "Đây là một sự thất vọng ghê gớm và một đội bóng như Man United không thể trình diễn một bộ mặt như vậy".

"Chúng ta đều biết M.U khó có thể quay lại vị thế số 1 trong 2 hoặc 3 mùa tới nhưng kém Liverpool tới 15 điểm như hiện tại thì thật là xấu hổ".

"Khi Jose Mourinho còn tại vị, có nhiều cầu thủ không hài lòng với HLV và bây giờ chúng ta lại thấy điều đó. Solskjaer đã làm tốt công việc khi mới bắt đầu nhưng bây giờ ông ấy đang mất kiểm soát. NHM luôn ủng hộ đội bóng nhưng họ muốn thấy sự cải thiện", Ince nói thêm.

 

Liverpool hiện đang có phong độ cực cao với 17 trận thắng liên tiếp tại Premier League kể từ mùa giải trước. Tháng 12 năm ngoái, chính trận thua 1-3 trên sân Anfield đã khiến Mourinho bị sa thải và Solskjaer có thể phải chịu chung số phận.

BLĐ Man United đã nhấn mạnh hôm thứ Hai rằng Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng vào 1 kế hoạch dài hạn. Bản thân Solskjaer cũng lên tiếng xin lỗi NHM sau trận thua Newcastle. Tuy nhiên tất cả sẽ sớm được định đoạt nếu Quỷ đỏ thua đậm Liverpool.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.